Có thể bàn giao 6.000 căn hộ Royal City và Times City năm nay

Nguồn tin từ Vingroup vừa cho biết, song song với việc hoàn thành và đưa vào hoạt động hai dự án khu đô thị phức quy mô lớn tại Hà Nội là Royal City và Times City, tập đoàn này cũng sẽ hoàn thành công tác bàn giao căn hộ giai đoạn 1 cho khách hàng trong năm 2013.

Tính đến thời điểm này, Vingroup cho biết đã bàn giao được hơn 4.000 căn hộ, và có kế hoạch từ nay đến hết năm 2013 sẽ hoàn thành bàn giao toàn bộ số căn hộ đã bán với khoảng gần 2.000 căn nữa, theo cam kết với khách hàng.

Riêng số căn hộ còn lại tại hai dự án, với khoảng gần 2.000 căn, Vingroup cho biết sẽ chỉ tiến hành hoàn thiện khi có khách hàng đăng ký mua. Kế hoạch để chào bán và hoàn thiện số căn hộ này là trong vòng hai năm tới.

Tiến độ dự án Royal City

Hiện dự án Royal City đã cơ bản hoàn thành và đi vào hoạt động

Vingroup cho biết hiện dự án Royal City đã cơ bản hoàn thành và đi vào hoạt động. Bên cạnh việc khai trương Vincom Mega Mall Royal City, tổ hợp mua sắm – giải trí – ẩm thực trong lòng đất lớn nhất châu Á, từ cuối tháng 7 vừa qua, công tác bàn giao căn hộ và hoàn thiện nốt số ít những hạng mục còn lại của hệ thống hạ tầng cảnh quan tại dự án này cũng đang được tiến hành, đảm bảo đi vào hoạt động đồng bộ vào đầu năm 2014.

Bên cạnh đó, dự án Times City cũng đã cơ bản hoàn thành toàn bộ hệ thống hạ tầng cùng các tổ hợp căn hộ của giai đoạn 1 và sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 24/12/2013 tới đây, đồng thời với việc khai trương tổ hợp trung tâm thương mại – vui chơi giải trí Vincom Mega Mall Times City và trường mầm non Vinschool…

Vingroup cũng đã đầu tư hàng nghìn tỷ đồng để triển khai một chiến dịch nâng cao hạ tầng dịch vụ tiện ích và tri ân toàn diện với khách hàng tại hai dự án này.

Đáng chú ý, Vingroup cho biết sẽ có chính sách ưu đãi đặc biệt cho cư dân khu căn hộ Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội) và Vincom Center Đồng Khởi (Tp.HCM), mặc dù hai dự án này đã bàn giao và đưa vào sử dụng cách đây nhiều năm.

Theo đó, đối với Vincom Center Bà Triệu, Vingroup sẽ miễn toàn bộ phí dịch vụ quản lý cho cư dân khu căn hộ trong vòng một năm kể từ tháng 11/2013 đến hết tháng 10/2014. Cư dân Vincom Center Bà Triệu sẽ chỉ phải chi trả các phí điện, nước, gửi xe… theo đúng mức sử dụng thực tế và theo hóa đơn của các đơn vị cung cấp dịch vụ. Đồng thời trong 5 năm tiếp theo, Vingroup sẽ chỉ thu phí quản lý với mức giá 10.000 VND/m2, cũng như áp dụng mức hỗ trợ đặc biệt với phí sử dụng nước nóng cho các hộ dân tại đây theo mức 30.000 VND/m3, chỉ bằng khoảng 35% so với mức giá hiện hành.

Đối với Vincom Center Đồng Khởi, Vingroup miễn phí toàn bộ phí dịch vụ quản lý trong vòng 5 năm, đồng thời hỗ trợ phí sử dụng nước nóng theo mức là 30.000 VND/m3 trong vòng 5 năm.

Theo Vneconomy