Chào hè sôi động tại Royal City

Với chủ đề “Chào hè sôi động – Nhân rộng niềm vui”, một chương trình ưu đãi đặc biệt sẽ được khởi động từ ngày 1/4 – 28/4/2014 tại Công viên nước (CVN) trong nhà lớn nhất Việt Nam – Vinpearl Water Park, đem lại cơ hội khám phá thế giới nước độc đáo với chi phí cực kỳ hấp dẫn.
Bể bơi Royal City
Đúng với tên gọi “Chào hè sôi động – Nhân rộng niềm vui”, kể từ 1/4/2014, khách hàng đi theo nhóm 15 người trở lên đến Vinpearl Water Park (tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City – 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội) sẽ được giảm 30% giá vé. Theo đó, từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần, giá vé áp dụng chỉ từ 70.000 VNĐ – 105.000 VNĐ/người; dịp cuối tuần và ngày lễ giá vé từ  120.000 VNĐ – 155.000 VNĐ/người.

Dự án King Crown Infinity được triển khai xây dựng với quy mô là tổ hợp thương mại – dịch vụ, cung cấp căn hộ cao cấp với vị trí vô cùng hoàn hảo tại trung tâm TP HCM

Chào hè sôi động – Nhân rộng niềm vui” cũng dành nhiều ưu đãi cho sinh viên, học sinh với mức giảm giá cực sốc: lên đến 50% trong các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Như vậy, các khách hàng đang độ tuổi đi học chỉ phải chi trả 50.000 VNĐ (cao dưới 130cm) hoặc 85.000 VNĐ (cao từ 130cm trở lên) là có thể thỏa sức khám phá thế giới nước Vinpearl Water Park. Đặc biệt, những khách hàng “nhí” có chiều cao dưới 80 cm sẽ được miễn phí hoàn toàn vé vào cửa. Đây thực sự là một tin vui cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Khu bể bơi Royal City
Chương trình ưu đãi hấp dẫn này là cơ hội để các nhóm bạn; các gia đình có thể cùng chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, sảng khoái bên nhau, thi đua thử cảm giác mạnh từ các làn trượt mạo hiểm “cực đã”, hay cùng tỷ thí lòng dũng cảm với những ngọn sóng “ bạc đầu” tại bể lướt sóng “Stingray Bay” hiện đại và mới lạ lần đầu tiên có tại Việt Nam và cùng rèn luyện sức khỏe với bể bơi thể thao tiêu chuẩn… với chi phí vô cùng hợp lý.

Cũng trong thời gian này, hàng loạt sự kiện chào hè độc đáo dành cho khách hàng sẽ được tổ chức tại Vinpearl Water Park. Cụ thể, từ 11 – 13/4/2014, khách hàng sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội mang đậm màu sắc văn hóa Hàn Quốc, đồng thời trải nghiệm tại CVN với ưu đãi “khủng” giảm đến 50% giá vé vào cửa trong thời gian diễn ra chương trình “Chào hè tại xứ sở thần tiên”. Những cuộc thi với chủ đề: Kình ngư nhí; Lão kình ngư; Chinh phục ngọn sóng; Bóng rổ dưới nước và cuộc thi Ảnh đẹp…tổ chức hàng tuần cũng là những sự kiện hấp dẫn tạo niềm hứng khởi đón chào mùa hè!

Đặc biệt, với các tín đồ của thế giới nước nhưng chưa biết bơi, CVN chính là một khởi điểm tuyệt vời với cơ hội học bơi miễn phí do những huấn luyện viên nhiệt tình và chuyên nghiệp hướng dẫn từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần.

Song song với các chương trình ưu đãi đón hè,  khu Vui chơi giải trí Vinpearl Land Royal City vẫn tiếp tục phát hành các gói Thẻ Hội Viên với giá bán đặc biệt ưu đãi chỉ từ 900.000 VNĐ/ 1 tháng với số lượng có hạn. Đây là những gói dịch vụ dành cho khách hàng trung thành, chọn lựa Vinpearl Water Park – Royal City là điểm đến vui chơi thường xuyên. Theo đó, tùy theo loại thẻ, các chủ sở hữu sẽ được vui chơi không giới hạn số lần tại CVN; sân băng hoặc khu games….

Vinpearl Water Park là một trong những hạng mục vui chơi giải trí hấp dẫn nhất tại Vincom Mega Mall Royal City, thuộc Công ty TNHH Vinpearlland –  Tập đoàn Vingroup. Với tổng diện tích lên tới 24.000m2, chia thành nhiều phân khu chức năng gồm các trò chơi mạo hiểm, trò chơi dành cho gia đình, trẻ nhỏ và luyện tập thể thao, Công viên nước trong nhà 4 mùa Vinpearl Water Park là công viên nước trong nhà duy nhất tại Việt Nam, có quy mô, tầm vóc sánh ngang với những công viên nước hiện đại trên thế giới.

Cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường BĐS trong nước và khu vực TP HCM tại: Tin tức bất động sản