Trên 500 giao dịch thành công sự kiện mở bán Vinhomes Gardenia

Ngày 10/01/2016 vừa qua chứng kiến sự ra mắt của một trong những siêu đô thị đầu tiên của Vingroup tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội – Vinhomes Garenia Sự kiến thu hút gần 1.500 khách hàng tham dự, với hơn 500 giao dịch thành công ngay sau 2h chính thức ra mắt. Đây thực sự là con số rất ấn tượng trên thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc cao cấp tại thời điểm này.

Năm 2016 được chuyên gia đánh giá là một năm sáng của thị trường bất động sản nhờ những tín hiệu tích cực từ kinh tế vĩ mô cũng như thị trường đang tiếp đà phát triển, kế thừa những bứt phá của thị trường năm 2015. Đây đồng thời chứng tỏ khả năng, tầm nhìn của Vingroup khi ra mắt siêu đô thị Vinhomes Cầu Diễn vào dịp đặc biệt này.

Căn hộ Grand Marina SaiGon Ba Son Quận 1 là dự án được triển khai xây dựng với tiêu chuẩn đẳng cấp 6 sao của CĐT là Tập đoàn Masterise Group. Vị trí của dự án Masterise Quận 1 được triển khai xây dựng tại Số 2 đường Tôn Đức Thắng- P.Bến Nghé – Q.1 – TP Hồ Chí Minh. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng tham khảo tại website của Công Ty Express

Khu đô thị Vinhomes Gardenia quy mô 17.6ha, tọa lạc tại một trong những vị trí vàng cuối cùng của Mỹ Đình- trái tim khu vực Tây Hà Nội, kết nối đồng bộ với hạ tầng giao thông và trung tâm hành chính, thương mại hiện đại của Hà Nội trong tương lai. Tại sự kiện ngày 10/01 vừa qua, chủ đầu tư mới chính thức giới thiệu dự án Vinhomes Gardenia và khu căn hộ The Arcadia Cầu Diễn. Tiếp theo thành công, ngày 16/01 tới đây, hướng tới mục tiêu nâng tầm chất lượng cuộc sống của những khách hàng thượng lưu đồng thời mở ra cơ hội sinh lời đặc biệt, Vinhomes Gardenia sẽ ra mát khu biệt thự và nhà phố thương mại tại phân khu thấp tầng The Botanica.

Biệt thự The Botanica Cầu Diễn với số lượng sản phẩm hạn chế, chỉ 38 căn, diện tích đất từ 277.6 – 381.6m2 được đánh giá là đẹp nhất khu vực Mỹ Đình bởi vị trí nằm đối xứng qua trục cảnh quan chính tuyệt đẹp, với điểm nhấn đặc biệt là hệ thống tiểu cảnh nước độc đáo, không chỉ giúp điều hòa không khí tự nhiên mà còn mang đến không gian xanh mát cho chủ nhân.

Đặc biệt, sự xuất hiện của khu liền kề và nhà phố The Botanica sẽ mang lại cuộc sống năng động, không kém phần yên tĩnh cũng sản phẩm chức năng “kép”- vừa kinh doanh tầng 1, vừa sinh hoạt thuận tiện tại các tầng trên.

Chính vì thế, sản phẩm này hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến đầu tư, an cư cho những chủ nhân xứng tầm cùng cuộc sống lãng mạn và đẳng cấp bậc nhất cho chủ nhân tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh về sự kiện mở bán Vinhomes Gardenia ngày 10/01/2016 vừa qua:

dong-dao-khach-hang-tham-gia-mo-ban-vinhomes-gardenia

Đông đảo khách hàng làm thủ tục check in sự kiện

check-in-su-kien-vinhomes-gardenia

1500 khách hàng tham dự sự kiện

khach-hang-dang-ky-lam-thu-tuc-vinhomes-gardenia

Khách hàng đặt mua căn hộ Vinhomes Gardenia đang làm thủ tục đăng ký