Vinhomes Gardenia – điểm nóng thị trường BĐS Hà Nội năm 2016

Tọa lạc tại Cầu Diễn, một trong ba đỉnh tam giác vàng của thị trường bất động sản Hà Nội năm 2016. Dự án Vinhomes Gardenia được dự báo sẽ trở thành điểm nóng thị trường bởi sở hữu những lợi thế vượt trội của một khu đô thị cao cấp, xứng tầm.

Theo dự báo của những chuyên gia bất động sản kinh nghiệm, “điểm nóng” của thị trường bất động sản trong năm 2016 nguồn cung hầu hết thuộc phân khúc cao cấp. Đặc biệt, trong năm tới, nguồn cung căn hộ lớn sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, buộc doanh nghiệp phải đầu tư nhiều hơn cho thiết kế và dịch vụ tiện ích nhằm tạo sự khác biệt. Chính vì thế, sở hữu căn hộ Vinhomes Gardenia tại thời điểm này được đánh giá là một cơ hội có- một- không- hai cho nhà đầu tư.

nha-pho-the-botanica-my-dinh

Nhà phố sang trọng The Botanica Mỹ Đình

Vinhomes Gardenia-đô thị vàng sở hữu vị trí chiến lược

Nếu so sánh với những tổ hợp căn hộ cao cấp khác trong khu vực cũng như trên toàn thành phố Hà Nội, vị trí dự án Vinhomes Cầu Diễn thuộc hàng đắc địa, được ví như “trái tim của Thăng Long rồng vàng”, nơi hội tụ của vượng khí và tài lộc cùng tâm điểm xanh, biểu tượng cảnh quan mới tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Mà nhắc đến vị trí này, mọi người đều có thể dễ dàng hình dung sự thuận lợi trong kết nối và liên kết tiện ích của dự án.

  • Di chuyển từ đô thị Vinhomes Gardenia tới tỉnh thành, khu công nghiệp phụ cận phía Bắc: qua QL 32, đại lộ Thăng Long, cao tốc Thăng Long – Nội Bài
  • Kết nối tới sân bay Nội Bài: đa dạng lựa chọn kết nối, có thể qua cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long…
  • Thế mạnh dự án Vinhomes Cầu Diễn nằm ngay gần trục giao thông huyết mạch, đường Phạm Hùng chạy xuyên thành phố và kết nối với đường vành đai 3, Lê Đức Thọ, đường Hàm Nghi…
  • Liên kết tới tỉnh thành phía Nam Hà Nội như Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định khá thuận lợi, với trục đường chính: vành đai 3, vành đai 3.5, đường 5, đường 10…
  • Không chỉ có thế, với khoảng cách tới nội đô chỉ chưa đầy 10km, di chuyển dễ dàng qua trục đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy tạo cảm giác không quá xa trung tâm
  • Đặc biệt, tuyến đường sắt trên cao Nhổn- Ga Hà Nội chuẩn bị được đưa vào sử dụng cũng là một yếu tố đặc biệt, hút sự chú ý, quan tâm của nhà đầu tư tới Vinhomes Gardenia Cầu Diễn. Không những thế, yếu tố này còn góp phần gia tăng giá trị những căn chung cư Vinhomes Gardenia, biệt thự và nhà phố The Botanica Cầu Diễn tới 35% nếu so sánh với quốc gia trong khu vực.

Đối với quyết định đầu tư và an cư, lợi thế vị trí là một trong những yếu tố có tác động không nhỏ, ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị gia tăng của một sản phẩm hấp dẫn như Vinhomes Gardenia.

thiet-ke-biet-thu-the-botanica

Thiết kế sang trọng tại dự án Vinhomes The Gardenia

Thiết kế và dịch vụ đẳng cấp

Nhắc đến sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes nói chung, ai cũng có thể nhớ tới thiết kế sang trọng, cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5* tại những siêu đô thị đã ra mắt trước đây: Vinhomes Riverside, Times City Park Hill, Royal City Nguyễn Trãi…Chính vì thế, thiết kế căn hộ Vinhomes Gardenia, biệt thự The Botanica tại dự án chắc chắn sẽ mang lại cuộc sống thiên đường, khi được thiết kế bởi hai đơn vị nối tiếng thế giới CPG (Singapore) và West Green Design (Canada) tư vấn.

Trong đó, khu căn hộ The Arcadia được thiết kế thông thoáng, phù hợp với xu hướng kiến trúc gần gũi thiên nhiên tiên tiến của thế giới với nhiều khe sáng và cửa đón gió, bảo đảm đối lưu không khí. Khoảng trống giữa các khe sáng cũng được xanh hóa triệt để nhằm tạo tầm nhìn mát mắt. Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, đa dạng với điểm nhấn là bể bơi dài gần 50m thiết kế độc đáo mang cảm hứng từ đóa nhài tây bừng nở.

Khu liền kề, shophouse và biệt thự The Botanica nằm dọc hai bên trục cảnh quan chính và xen kẽ giữa tiện ích của dự án như hồ hoa súng, sân chơi trẻ em…hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư đẳng cấp bậc nhất khu vực, hướng tới một không gián sống gần gũi, ấm áp và đem lại khả năng sinh lời cao…

Thiết kế hiện đại, tiện nghi và xứng tầm tại một vị trí vàng đắc địa cũng là điều dễ hiểu vì sao khu đô thị Vinhomes Gardenia Cầu Diễn ngay lập tức trở thành tâm điểm thị trường, với 500 giao dịch thành công chỉ sau 2h giới thiệu. Qúy vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách ưu đãi, tư vấn chuyên sâu hay đăng ký nhận trọn bộ tài liệu về dự án, vui lòng liên hệ hoặc điền form dưới đây: