Săn biệt thự Vinhomes Gardenia sinh lời theo thời gian

Biệt thự Vinhomes Gardenia nói chung cũng như sản phẩm mang thương hiệu Vingroup tương tự Royal City Nguyễn Trãi, Park Hill Times City từ lâu đã khẳng định lợi thế hấp dẫn về tiềm năng sinh lời theo thời gian nhờ vị trí đắc địa, chất lượng cũng như uy tín từ “đại gia bất động sản”hàng đầu tại Việt Nam. Chính vì thế, điều này hoàn toàn dễ hiểu khi vừa được đưa ra thị trường, dự án Vinhomes Gardenia nói chung và biệt thự thuộc phân khu Vinhomes The Botanica đã ngay lập tức được săn đón.

biệt thự Vinhomes Gardenia sang trọng

biệt thự Vinhomes Gardenia sang trọng, hiện đại mang đến cuộc sống thiên đường

Biệt thự Vinhomes Gardenia- sản phẩm của thiên thời, địa lợi và nhân hòa 

Cùng với sự chuyển mình của thị trường bất động sản nói chung tính từ đầu năm 2015, sôi động của biệt thự nghỉ dưỡng tại Nha Trang, Phú Quốc, địa ốc Hà Nội cũng không nằm ngoài xu thế. Sở hữu những lợi thế đặc biệt về cơ hội đầu tư cũng như an cư hấp dẫn, biệt thự Vinhomes Gardenia sở hữu số lượng người đăng ký mua tăng kỷ lục.

Theo đại diện chủ đầu tư, sở dĩ sản phẩm này hút người mua vì sở hữu 3 yếu tố đặc biệt quan trọng: thiên thời, địa lợi và nhân hòa. Cụ thể, biệt thự Vinhomes Gardenia đem đến một phong cách sống mới, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của mọi người dân, đặc biệt tại những đô thị lớn như Hà Nội: sống xanh, trong lành và thân thiện với thiên nhiên. Nơi đó, mật độ xây dựng chỉ ở mức 31%, phần còn lại ưu tiên phát triển cảnh quan và không gian sống, tiện ích và dịch vụ hiện đại mang đến một cuộc sống thiên đường ngay trong lòng thành phố.

không gian sinh thái tại biệt thự Vinhomes Gardenia

Không gian sinh thái tại biệt thự Vinhomes Gardenia

Không chỉ có thế, biệt thự Vinhomes The Botanica còn sở hữu vị trí chiến lược ngay tại tuyến đường trung tâm quần thế, mở ra cơ hội lớn về đầu tư, với khả năng kết nối linh hoạt. Đồng thời, là một sản phẩm mang thương hiệu Vingroup, lựa chọn an cư nơi đây, cư dân còn được tận hưởng trọn vẹn hệ thống 66 tiện ích: 10 khu vườn xanh, hệ thống chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại phòng khám Vinmec, trường tiểu học và mầm non Vinschool, 22 dịch vụ tiêu chuẩn 5* Vinhomes, …chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm sống khác biệt.

Khu vực phía Tây từ lâu đã trở thành tâm điểm thị trường bất động sản, đặc biệt trong thời điểm Việt Nam ngày càng hội nhập sâu, rộng trong khu vực cũng như quốc tế mang lại tín hiệu tích cực cho thị trường thuê căn hộ cao cấp. Đặc biệt khi biệt thự Vinhomes Gardenia sở hữu vị trí đắc địa, khả năng kết nối linh hoạt mang lại lợi nhuận hấp dẫn nếu không muốn nói theo thời gian cho chủ nhân xứng tầm.

Một nhà đầu tư lâu năm trên thị trường nhận định, biệt thự Vinhomes Gardenia nói riêng, dự án Vinhomes Cầu Diễn nói chung được ví như “gà đẻ trứng vàng”. Mấu chốt cốt lõi chính là ở vị trí quá đắc địa và đặc biệt uy tín mà Vinhomes có. Sức hấp thụ tốt của thị trường cũng cho thấy, đây là mô hình hấp dẫn đối với các nhà đầu tư chuyên nghiệp, nhanh nhạy và có tầm nhìn”.

Chính vì thế, quý khách hàng và nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm đối với sản phẩm đặc biệt, tiềm năng sinh lời hấp dẫn bậc nhất này. Thông tin chi tiết về chính sách ưu đãi biệt biệt thự Vinhomes Gardenia quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu qua form dưới đây: