Ngắm nhìn thiết kế căn hộ Duplex tòa A1 – Vinhomes Gardenia

Căn hộ Duplex là loại hình căn hộ thông tầng giữa hai tầng kế tiếp trong cùng một tòa nhà. Đây là những căn hộ có kiến trúc đường nét mới lạ, phá vỡ những giới hạn thiết kế trông thường, mang đến cho chủ nhân một cuộc sống đẳng cấp, năng động, tiện nghi. Những căn hộ Duplex – Vinhomes Gardenia được lấy cảm hứng từ Mỹ là nơi hội tụ những người nổi tiếng và giới thượng lưu.

Căn hộ Duplex mang đến không gian rộng mở và góc nhìn đẹp

Với những loại hình nhà ở chung cư và biệt thự thì căn duplex tại chung cư Vinhomes Gardenia mang đến một lợi thế đặc biệt cho dự án. Căn hộ được bố trí tại các góc đẹp nhất trong mặt bằng từng tòa nhà của dự án. Mặt khác với thiết kế thông hai tầng tạo ra một sự mới mẻ và một không gian mở cho căn hộ.

căn hộ Duplex – Vinhomes Gardenia

Căn hộ Duplex – Vinhomes Gardenia

Thiết kế sáng tạo căn hộ Duplex – Vinhomes Gardenia

Với không gian được bố trí với 2 tầng cùng với những khoảng không gian thông nhau, thể hiện những ý tưởng thiết kế của gia chủ. Khách hàng sẽ thực sự ấn tượng và bất ngờ với vẻ đẹp bên trong tuyệt đẹp của căn hộ Duplex tại Vinhomes Gardenia.

Tại tòa A1 của khu chung cư được thiết kế với 17 căn hộ từ tầng 4 đến tấng 37 với diện tích thông thủy: 93,4m2 trong đó diện tích tầng 1 là 55,5m2 và diện tích tầng 2 là 37,9m2 với hướng cửa tây bắc và hướng ban công là hướng đông nam.

Thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Ngoài ra căn hộ còn có những đặc điểm nổi bật sau:

Mặt bằng sàn của căn hộ vuông: thiết kế thông 2 tầng tạo điều kiện cho chủ đầu tư lựa chọn mặt bằng vuông cho từng căn hộ. Sự chênh lệch chiều dài và rộng, ít góc cạnh thay đổi, điều này sẽ tạo ra một không gian hài hòa và cân đối vũng với thiết kế nội thất sang trọng bên trong ngôi nhà.

Tầm nhìn rộng, đẹp của căn hộ Duplex – Vinhomes Gardenia: Từ phòng khách, gia chủ và bạn bè sẽ có một góc nhìn cao và rộng từ ban công căn hộ ra phía quảng trường và bể bơi chân tòa nhà. Ngoài ra từ ban công hướng đông nam là hướng phù hợp nhất với điều kiện khí hậu miền Bắc, mang đến sự mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Nội thất bên trong căn hộ

Nội thất bên trong căn hộ

Sư tiện lợi trọn vẹn trong căn hộ Duplex

Căn hộ Duplex mang lại một lợi thế hơn hắn so với những căn hộ thông thường. Tất cả không gian của căn hộ đều được bố trí trên cùng một mặt sàn căn hộ. Thiết kế hai tầng thông nhau với 1 tầng, có thể được thiết kế làm không gian sinh hoạt chung như phòng khách hay bếp… còn tầng 2 dành cho không gian nghỉ ngơi và thư giãn giải trí.

Với thiết kế đẳng cấp, khách hàng có thể sở hữu ngay một căn Duplex năng động và thông thoáng, đầy đủ tiện nghi tại tòa A1 – Vinhomes Gardenia mang đến cho khách hàng không gian sống xanh và thoải mái. Ngoài những căn Duplex khách hàng còn có thể lựa chọn những sản phẩm như căn hộ chung cư Vinhomes Gardenia, hay biệt thự – liền kề tại dự án.