Chương trình ưu đãi: Đặt cọc căn hộ Vinhomes Gardenia – Tặng vàng SJC

Vinhomes Gardenia là một trong những dự án ấn tượng của Vingroup tại thời điểm cuối 2015 – đầu 2016. Hội tụ những ưu thế vượt trội về cảnh quan kiến trúc cùng vị trí đắc địa, kinh nghiệm thiết kế xây dựng ấn tượng từ CĐT, dự án đã xuất sắc chiếm trọn sự quan tâm của khách hàng cũng như giới đầu tư. Nhằm đáp lại tình cảm, sự quan tâm của khách hàng, mới đây chủ đầu tư đã liên tục đưa ra những khuyến mại vô cùng hấp dẫn.

Cụ thể, từ ngày 15/02 đến hết ngày 31/03 khách hàng đặt cọc mua căn hộ chung cư tại dự án Vinhomes Gardenia sẽ được tặng quà tương đương với 1 cây vàng SJC. Quà tặng này sẽ được trừ thẳng vào giá bán căn hộ khi khách ký TTĐC. Đây là món quà đặc biệt mà những khách hàng quan tâm, và muốn đầu tư tại dự án Vinhomes Gardenia đều không nên bỏ qua trong năm 2016.

vang-SJCĐẦU NĂM MUA NHÀ NHẬN QUÀ SJC

QUÀ TẶNG DÀNH RIÊNG CHO CHỦ NHÂN CĂN HỘ VINHOMES GARDENIA 1 CÂY VÀNG

(Lưu ý: Quà tặng này sẽ được trừ thẳng vào giá bán căn hộ khi khách ký TTĐC. Chỉ áp dụng cho khách đặt cọc và ký TTĐC căn hộ dự án Vinhomes Gardenia Từ ngày 15/02/2016 đến hết ngày 31/03/2016)

Được biết đến là một trong những sản phẩm chiến lược của Vingroup tại cửa ngõ phía Tây, Vinhomes Gardenia hội tụ những ưu thế vượt trội trong hình thành cộng đồng dân cư sôi động, đẳng cấp, nơi cuộc sống thăng hoa với những hệ thống tiện ích đẳng cấp nhất.

Khu căn hộ Vinhomes Gardenia bao gồm 3 tòa A1, A2, A3, và cả 3 tòa đều đang được đồng thời mở bán. Những hình ảnh mới nhất về khu căn hộ Vinhomes Gardenia gồm:

khu căn hộ Vinhomes Gardenia

khu căn hộ Vinhomes Gardenia

Nội thất căn hộ Vinhomes Smart City

Nội thất căn hộ Vinhomes Smart City

Quý khách hàng quan tâm  tới dự án căn hộ Vinhomes Gardenia, vui lòng liên hệ ngay: