Vinhomes Gardenia: Vẻ đẹp của sự cân bằng

Được ví như đóa nhài tây giữa lòng Hà Nội, Vinhomes Gardenia sẽ mang đến một không gian sống đầy năng động, trẻ trung nhưng vẫn đầy lịch lãm, sang trọng, hòa quyện với thiên nhiên cho quý khách hàng.

Sản phẩm đa dạng

Dự án Vinhomes Gardenia được lấy cảm hứng từ hình tượng hoa nhài tây với sắc trắng tinh khôi và hương thơm thanh khiết, sẽ mở ra một phong cách sống mới mà quý khách hàng hằng mong ước bấy lâu. Một cuộc sống trong lành, tràn ngập sự tươi mới, tinh khiết giữa một phố thị ồn ào, xô bồ, mang lại sự cân bằng, thư thái cho gia chủ.

Cảm hứng từ hoa nhài tây

Cảm hứng từ hoa nhài tây

Dự án Vinhomes Gardenia bao gồm 3 tòa nhà cao tầng, mỗi tòa nhà cao từ 37 đến 39 tầng, mỗi tầng được thiết kế đa dạng với 19 căn hộ chung cư khác nhau.

Khu biệt thự liền kề Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được quy hoạch đồng bộ với diện tích 53.291m2. Dự án này được tập đoàn Vingroup đặc biệt quan tâm đầu tư và mở rộng mạnh mẽ.

Khu biệt thự cao cấp được thiết kế tập trung xung quanh khu vườn hoa trung tâm với lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang đến một không gian sống đậm chất Việt.

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được thiết kế với kiến trúc đột phá, nhấn mạnh vào không gian mở, vô cùng thân thiện với thiên nhiên, đón ánh sáng tối ưu nhất từ thiên nhiên, vừa tiết kiệm năng lượng điện, vừa đảm bảo không gian sang trọng, đẳng cấp trong mỗi ngôi nhà.

Kiến trúc đột phá độc đáo nhất

Kiến trúc đột phá độc đáo nhất

Diện tích biệt thự liền kề từ 100 – 150m2 giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những không gian sống rộng rãi, lý tưởng nhất cho gia đình. Không chỉ vậy, các căn biệt thự liền kề còn được hưởng trọn vẹn quang cảnh hoàn hảo, tiện nghi.

Shop House – Nhà phố thương mại được xây dựng theo phong cách hiện đại và tiện nghi, sang trọng, đảm bảo phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Thừa hưởng những tiện ích của khu đô thị, nhà phố thương mại hứa hẹn sẽ là nơi kinh doanh tốt nhất, buôn may, bán đắt cho nhà đầu tư.

Đầu tư cho tương lai

Vinhomes Gardenia không chỉ là không gian sống cho hiện tại, mà đây còn là không gian sống, nơi đầu tư cho tương lại. Hàng loạt những tiện ích tiêu chuẩn, đẳng cấp được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, những tiện ích cộng đồng được xây dựng hoàn hảo, sẽ là nơi tốt nhất để nâng tầm giá trị cho tương lai, ươm mầm cuộc sống ngày mai.

Một không gian xanh giữa lòng thủ đô náo nhiệt, xô bồ, khói bụi chính là nơi lý tưởng để vun đắp hạnh phúc gia đình, xây dựng nền móng vững chắc nhất cho cuộc sống đẳng cấp.

Đặc biệt, với Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, giá trị sẽ còn tăng lên không ngừng theo thời gian, bởi vị trí, được đặt giữa một mảnh đất đang ngày càng phát triển, vươn lên, mở rộng giữa lòng Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết về dự án quý khách vui lòng truy cập tại page dự án: https://royalcitynguyentrai.com/vinhomes-gardenia-cau-dien/