Chính sách bán hàng khu căn hộ Vinhomes Gardenia Tháng 5

Vinhomes Gardenia là một trong những dự án đặc biệt của Vingroup tại cửa ngõ phía Tây, và khó có thể đong đếm được sức hút từ dự án lần này, rất nhiều căn hộ và biệt thự đẳng cấp tại dự án đã có chủ chỉ sau vài tiếng mở bán. Nhằm đáp lại sự quan tâm từ phía khách hàng, chủ đầu tư Vingroup tiếp tục đưa ra chính sách bán hàng căn hộ Vinhomes Gardenia mới nhất tháng 5 như sau:

icon-gift

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CĂN HỘ VINHOMES GARDENIA 

(Áp dụng từ ngày 16/05/2016 đến khi có chính sách thay thế)

icon-vinhomes-gardenia

Trong tháng 5, chủ đầu tư Vingroup có chính sách đặc biệt ưu đãi đối với khách hàng mua căn hộ tại Vinhomes Gardenia như sau: 

VỚI CĂN 1 PHÒNG NGỦ, Khách hàng sẽ có 2 lựa chọn hấp dẫn:

– Nếu KH mua nhưng không ở mà muốn cho thuê: CĐT sẽ cam kết thuê lại 24 tháng, 16%/2 năm, thanh toán 03 tháng/lần vào cuối kỳ.

– Nếu KH mua để ở: CĐT sẽ tặng gói nội thất trị giá 170 triệu (đã gồm VAT). Gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất là Voucher mua hàng tại Trung tâm nội thất thuộc hệ thống Index Living Mall.

Lưu ý:

– Đối với chính sách cam kết cho thuê 8%/năm của CĐT, sẽ không áp dụng với những căn 1N nhận bàn giao thô

– Đối với chính sách tặng gói nội thất 170 triệu được áp dụng cho cả căn 1N nhận full nội thất hoặc bàn giao thô

♣  CHIẾT KHẤU MUA 02 CĂN, Khách hàng và người thân mua từ 2 CH trở lên (KH mua hoặc KH và người thân mua): Mỗi CH được chiết khấu 1% vào giá bán CH (bao gồm VAT)

GÓI VOUCHER VINSCHOOL: KH được tặng 01 voucher Vinschool trị giá 50 triệu đồng (Không nhận Voucher sẽ được khấu trừ 45 triệu)

GÓI MIỄN PHÍ RAU VINECO 03 THÁNG: Chủ đầu tư tặng 08 gói rau/tháng (mỗi gói 2-3kg) trong thời hạn 03 tháng

♣ HỖ TRỢ VAY LÊN TỚI 70% giá trị căn hộ trong thời gian 25 năm, 0% lãi suất trong thời gian hỗ trợ

CHIẾT KHẤU KHÔNG VAY: KH không tham gia CT HTLS được chiết khấu 7,5% giá bán CH (chưa VAT)

♣ BÀN GIAO ƯU ĐÃI: KH có nhu cầu nhận thô đối với CH thông thường để hoàn thiện, được Chủ đầu tư giảm trừ 4.000.000 đồng/m2 thông thủy vào giá bán CH trước VAT

>> Tải toàn bộ mặt bằng các căn hộ, biệt thự
còn lại tại dự án Vinhomes Gardenia

Dự án Vinhomes Gardenia

Dự án Vinhomes Gardenia

Cam kết cho thuê lên tới 8%/năm – cơ hội không thể bỏ qua

Điểm nổi bật trong chính sách của CĐT lần này đó là cam kết cho lại 8% trong 2 năm đối với khách hàng đặt mua căn hộ 1 phòng ngủ nhưng chưa có nhu cầu về ở ngay. Với chính sách này, khách hàng sẽ nhận được khoản lợi tức 16% giá trị căn hộ sau 2 năm, đồng thời sẽ nhận được ưu đãi lớn nhất về gói nội thất hấp dẫn.

Là một trong những dự án hiếm hoi được ra mắt từ đầu năm 2016, Vinhomes Gardenia là một trong những sản phẩm “vàng” thu hút nhất năm 2016, đáp ứng nhu cầu lớn của thị trường phía Tây, không chỉ về nhà ở, mà đó còn là những hạng mục tiện ích, cảnh quan cây xanh mà các dự án khác chưa làm được.

Tốc độ giao dịch các căn hộ tại Vinhomes Gardenia cũng rất nhanh, có thể khẳng định đây là một trong những dự án có tốc độ giao dịch nhanh nhất tại Hà Nội từ trước tới nay. Do vậy, rất nhiều quý khách hàng đều mong muốn nhận được thông tin chính sách bán hàng mới nhất và ưu đãi nhất từ chủ đầu tư.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án, mong muốn nhận được những tư vấn chuyên sâu nhất về Vinhomes Gardenia, mời quý khách liên hệ tại đây:

CAM KẾT LIÊN HỆ LẠI TRONG 30 PHÚT ĐĂNG KÝ
GỬI TÀI LIỆU GỐC & TƯ VẤN CHUYÊN SÂU CĂN, TẦNG ĐẸP NHẤT