Loại hình nhà ở nhà sẽ có mặt tại dự án Vinhomes Gardenia

Vinhomes Gardenia là dự án bất động sản nhà ở nằm phía tây thủ đô Hà Nội, mảnh đất vàng đang được các chrud dầu tư lớn để ý và khai thác trong một vài năm trở lại đây, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một không gian sống tiện nghi, thoải mái, đầy đủ, đẳng cấp, sang trọng như các sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes trước đã làm được.

Chung cư Vinhomes Gardenia

Với mức giá vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, chung cư cao cấp Vinhomes Gardenia sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng. Các căn hộ Vinhomes Gardenia đều có những thiết kế sang trọng, tinh tế với số phòng ngủ khác nhau, tùy thuộc vào mỗi căn hộ.

Vinhomes Gardenia

các căn hộ Vinhomes Gardenia có không gian mở – Hình ảnh minh họa – Không chính thức từ CĐT

Căn hộ Vinhomes Gardenia có một không gian mở hướng thiên nhiên, tạo một cuộc sống thư thái, trong lành nhất cho gia chủ. Mỗi căn hộ cũng được tận hưởng những tiện ích sang trọng, đầy đủ, 5 sao chất lượng quốc tế như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, trường học liên cấp, bệnh viện đa khoa quốc tế, siêu thị tiện lợi, spa, gym… Căn hộ phù hợp với những khách hàng có thu nhập tầm trung lưu, ổn định, vừa đảm bảo một cuộc sống đầy đủ, vừa đảm bảo một môi trường tốt nhất để phát triển tương lai thế hệ mai sau.

Liền kề Vinhomes Gardenia

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình có một loại hình nhà ở mới được đưa vào dự án là liền kề. Không quá đắt đỏ như biệt thự, tuy nhiên, liền kề Vinhomes Gardenia vẫn mang tới cuộc sống đầy đủ và tiện nghi nhất, cùng sự riêng tư, thoải mái trong chính ngôi nhà của mình.

Mỗi căn liền kề Vinhomes Gardenia  sẽ mang đến một không gian sống mới, trải nghiệm một cuộc sống khác biệt, thư thái, thoải mái nhất nhưng giá của mỗi căn vẫn phù hợp với thu nhập của quý khách hành.

Biệt thự Vinhomes Gardenia

Vinhomes Gardenia

Hình ảnh minh họa – Không chính thức từ CĐT

Tại Vinhomes Gardenia, biệt thự chính là dòng sản phẩm đắt nhất, nhưng đem đến một không gian sống hoàn toàn khác biệt, đẳng cấp. Biệt thự vốn là sản phẩm rất kén người mua bởi giá thành tương đối cao, những người sở hữu biệt thự Vinhomes Gardenia Mỹ Đình chủ yếu là những người có thu nhập cao, thành đạt… vì thế, không gian tại mỗi căn biệt thự Vinhomes Gardenia cũng hoàn toàn khác, bên cạnh không gian sống gần gũi với thiên nhiên, Vinhomes Gardenia còn mang đến một không gian sống sang trọng, đẳng cấp, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu

Kết hợp cũng những cảnh quan tuyệt vời, xanh mát, trong lành tại nội khu dự án và những tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế, Vinhomes Gardenia sẽ là nơi xây dựng một gia đình hoàn hảo, đầu tư có lời so với những sản phẩm cùng dòng nhất hiện nay