Vinhomes Gardenia siêu “hot’ với căn hộ cao cấp

Theo dự thảo quy hoạch mới đây nhất của thủ đô Hà Nội, trong những năm tới đây, những vùng kinh tế mới và các vùng lân cận sẽ không chỉ tập trung vào thành phố mà có thể dàn trải ở những vị trí có tiềm năng phát triển. Chính vì thế, cảnh quan đô thị cũng như những vấn dề về dân số, giao thông sẽ được cải thiện rất nhiều. Kinh tế phát triển cũng kéo theo nhu cầu cuộc sống của người dân ngày càng được nâng cao, nhất là về chất lượng sống. Vinhomes Gardenia sẽ là dự án có thể đáp ứng được tất cả những điều đó, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Vinhomes Gradenia

Không gian sống thoáng đãng, trong lành tại Vinhomes Gradenia – Hình ảnh minh họa

Vinhomes Gardenia xây dựng cuộc sống bền vững trong tương lai

Từ nhiều năm nay, quan niệm sống của người dân có sự thay đổi rõ rệt, không chỉ là “ăn no mặc ấm” mà là “ăn ngon mặc đẹp, ở nhà sang”. Tỷ lệ người giàu tại Việt Nam cũng tăng lên đáng kể, nhất là giới đại gia, doanh nhân thành đạt, những người có địa vị cao trong xã hội. Theo đó, họ mong muốn làm mới thêm không gian sống, nhiều tiện ích chọn lựa và có nhiều lựa chọn hơn.

Vinhomes Gardenia là dự án thuộc chuỗi khu đô thị cao cấp của tập đoàn Vingroup, cũng  là một trong số ít các khu đô thị ở Hà Nội đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu từ đơn giản đến sang trọng, hiện đại dành cho mọi đối tượng khác nhau. Tại khu dự án này, chủ đầu tư chủ trương xây dựng hệ thống cảnh quan thiên nhiên xanh mát, dành ra một diện tích lớn để tạo khoảng xanh đáng mơ ước, bên cạnh đó là hai hạng mục lớn; chung cư Vinhomes Gardenia  và biệt thự Vinhomes Gardenia .

Những “điểm vàng” tại Vinhomes Gardenia

Đầu tiên phải kể đến yếu tố vị trí: Vinhomes Gardenia tọa lạc tại trục đường Hàm Nghi (Quận Từ Liêm, Hà Nội), nằm ngay các trục đường giao thông huyết mạch như Phạm Hùng, Lê Đức Thọ… Cùng với tuyến đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội đang được thi công và sẽ chuẩn bị hoàn thiện, cư dâncó thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố. Đây là khu vực được  giới chuyên gia ví như “trái tim của Thăng Long rồng vàng”- nơi hội tụ năng lượng, vượng khí và tài lộc cho gia chủ.

Thứ hai, Vinhomes Gardenia  không gian sống hoàn hảo: Đó là sự kết hợp giữa không gian xanh trong các khu chung cư Vinhomes Gardenia và cộng đồng cư dân cùng chung sống chan hòa, thân thiện, tạo sự thoải mái, không khí được làm sạch cùng mọi sinh hoạt của dân cư được đảm bảo, mang niềm tin mà còn có một nền tảng vững chắc để phát triển không ngừng.tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững.

Các căn hộ chung cư Vinhomes Gardenia  cũng được tối ưu trong việc chia sẻ những không gian sống linh hoạt, hiện đại và là nơi cư trú được hoạch định theo quy hoạch của thành phố. Đây xứng đáng là sự lựa chọn tạo nền tảng vững chắc cho tương lai, một cuộc sống năng động, phát triển và thịnh vượng đang đón chờ.