Tậu nhà sang, rinh xế vàng cùng Vinhomes Thăng Long

Hiện là dự án HOT nhất không chỉ trên thị trường Hà Nội mà còn ở phân khúc bất động sản cao cấp, Vinhomes Thăng Long mang đến cho chủ nhân đích thực một cuộc sống thiên đường trong lòng phố thị tại vị trí được coi là “viên ngọc quý trên mảnh đất đầu Rồng”. Tuy nhiên, một lợi thế DUY NHẤT, KHỦNG NHẤT và TỐT NHẤT chỉ đến với khách hàng đặt mua sản phẩm tại dự án Vinhomes Thăng Long trong tháng 8 đó chính là cơ hội : Tậu nhà sang, rinh xế vàng.

Chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm tại Vinhomes Thăng Long

Theo đó, khách hàng đặt mua nhà tại dự án Vinhomes Thăng Long tại thời điểm này bên cạnh việc nhận 10 năm phí dịch vụ quản lý (không nhận được khấu trừ 1.5 triệu/m2/diện tích đất); voucher miễn phí 03 năm tại Vinschool/ khấu trừ 135 triệu vào giá bán trước VAT hay khấu trừ 4.5 triệu cho khách hàng nhận bàn giao thô…còn được tham gia chương trình ưu đãi đặc biệt “Tậu nhà sang, rinh xế vàng Mercedes”.

Cụ thế, tương ứng với mỗi căn nhà có giá dưới 10 tỷ, từ 10 -15 tỷ và trên 15 tỷ đồng, khách hàng có thể nhận hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng gói nội thất trị giá từ 800 triệu, 1 tỷ, 2 tỷ đồng; hoặc nhận ngay 1 trong 3 mẫu xe Mercedes A200, C200 và E400 có trị giá từ 1,339 tỷ, 1,479 tỷ và 2,879 tỷ đồng.

vinhomes-thang-long-mo-ban-nha-vuon-long-phu-4

Chương trình “Tậu nhà sang, rinh xế vàng” DUY NHẤT, KHỦNG NHẤT và TỐT NHẤT chỉ trong tháng 8 tại Vinhomes Thăng Long

Theo thông báo của đại diện chủ đầu tư, chương trình “Tậu nhà sang, rinh xế vàng” tại Vinhomes Thăng Long được coi là chính sách ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay nhằm tri ân tới những khách hàng cam kết đồng hành và sẵn sàng dọn về an cư sớm, cùng chung tay xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh, đông đúc tại dự án Vinhomes Thăng Long.

Không những thế, bên cạnh không gian sống ấn tượng, đẳng cấp và xứng tầm chủ nhân, cư dân nơi đây còn được tận hưởng những dịch vụ, tiện ích khép kín của khi đô thị như trung tâm thương mại dịch vụ, nhà hàng, siêu thị tiêu dùng Vinmart, Clubhouse, bể bơi 5* ngoài trời, trường liên cấp Vinschool, đường dạo bộ ven hồ, khu đánh cờ ngoài trời và khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi…

Tất cả những lợi thế “hiếm có khó tìm” kể trên chính là cam kết đồng hành của chủ đầu tư Vingroup trong việc kiến tạo một cuộc sống thiên đường, xứng tầm chủ nhân tại vị trí cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Để không bỏ lỡ cơ hội “hiếm có và duy nhất” trong năm 2016, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư đăng ký nhận trọn bộ chính sách mở bán Vinhomes Thăng Long qua HOTLINE: 0966 85 56 85 hoặc form dưới đây cùng chúng tôi: