Premier Residences Phú Quốc: Không chỉ để trải nghiệm

Nằm tại Bãi Khem – Vị trí vàng trên đảo ngọc Phú Quốc, Premier Residences Phú Quốc được xem là một vùng trời bình yên, nơi quý khách hàng có thể thoải mái tận hưởng kì nghỉ dưỡng, mang đến một khái niệm khác cho khách hàng về nghỉ dưỡng cao cấp, những giá trị cuộc sống khá biệt và hoàn hảo hơn cả làm hoàn thiện cuộc sống và nâng tầm giá trị của bản thân. Vì thế, mọi khách hàng đến Premier Residences Phu Quoc đều cảm thấy hài lòng nhất từ chất lượng đến dịch vụ của khu nghỉ dưỡng.

Đầu tư nghỉ dưỡng Phú Quốc cho tương lai

Trong những năm qua, không phải Nha Trang, Hạ Long… hay bất kì một địa điểm du lịch nào khác thường xuyên được nhắn tới, thu hút đông đảo lượng du khách quốc tế, mà Phú Quốc mới chính là nơi có lượng tăng khách du lịch nước ngoài vượt trội. Năm 2015, lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam giảm rõ rệt, ngay cả những điểm du lịch nổi tiếng cũng vướng phải tình trạng này. Tuy nhiên, chỉ riêng huyện đảo Phú Quốc là có lượt tăng khách du lịch ngoại quốc lên rõ rệt. Đến năm 2016, con số này còn tăng mạnh hơn khi mới nửa đầu năm, lượng khách quốc tế đến nơi đây đã đạt 1 triệu lượt khách, bằng cả năm 2015.

Premier Residences Phú Quốc

Vẻ đẹp tự nhiên của đảo Phú Quốc

Chưa hết, để kích thích tăng trưởng ngành du lịch cho Phú Quốc, những chính sách mới nhất về du lịch đã được áp dụng thí điểm đầu tiên tại Phú Quốc như “Miễn thị thưc, giảm thuế…”. Với những các nhà đầu tư hay chủ đầu tư thì đây chính là lợi thế để đem về lượng khách lớn nhất năm, và đem về những khoản lợi nhuận mà bất kì nơi đau cũng không thể đem lại.

Với vị trí vàng tại Bãi Khem, Phú Quốc, Premier Residences Phú Quốc chính là một dự án hứa hẹn sẽ đem đến những khoản lợi nhuận cao, công suất phòng đạt tối đa, một sản phẩm bền vững, lâu dài mà bất kì nhà đầu tư nào cũng muốn sở hữu.

Những kì vọng lớn cho Premier Residences Phú Quốc

Các chuyên gia bất động sản đã nhận định rằng Premier Residences Phú Quốc chính là một trong những dự án đáng đồng tiền nhất, dự án có khả năng thu hồi vốn nhanh, đem lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư, hiệu quả và lâu dài, bởi vị trí đặt cực đẹp của dự án ngay tại Phú Quốc, hơn nữa chủ đầu tư lớn đã mạnh tay xây dựng dự án thành một “cung điện” nguy nga với đầy đủ những tiện ích và tiện nghi.

Premier Residences Phú Quốc

Phòng ngủ Condotel Premier Residences Phú Quốc – Hình ảnh minh họa

Có thể nói rằng, cùng với những dự án tại đảo Phú Quốc hiện nay như InterContinental, Rengent, Grand World… Premier Residences Phú Quốc cũng nhận được sự kì vọng vô cùng lớn từ các chuyên gia khi trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng thu hút khách du lịch nhiều nhất, đáp ứng đủ lượng phòng cho khách du lịch, nâng công suất phòng đạt từ 80 – 100%.

Không phải ngẫu nhiên dự án Premier Residences Phu Quoc được các nhà đầu tư yêu thích và lựa chọn. Chính những yếu tố vàng về vị trí, chất lượng, dịch vụ cao cấp vượt trội, khả năng phát triển của đảo Phú Quốc đã biến các Condotel Phú Quốc trở thành sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất, đặc biệt là Condotel Premier Residences Phú Quốc.