Vì sao nên lựa chọn chung cư Vinhomes Gardenia

Chung cư Vinhomes Gardenia hiện là cái tên đặc biệt được săn đón trên thị trường, nhất là khi theo thông báo chính thức từ chủ đầu tư Vingroup, chỉ trong một thời gian ngắn sắp tới, những căn hộ chung cư Vinhomes Gardenia cuối cùng sẽ chính thức được mở bán tại tòa A3. Vậy dự án này sở hữu những ưu thế vượt trội gì mà thị trường lại mong đợi đển vậy?

Lợi thế vị trí căn hộ chung cư Vinhomes Gardenia

Tọa lạc tại mảnh đất vàng phía Tây thủ đô, phường Cầu Diễn – quận Nam Từ Liêm, ngay sát đường Hàm Nghi và tiếp giáp đường K2. Sở hữu vị trí chiến lược và được ví như “mảnh đất vàng” Vinhomes Gardenia mang tới hệ thống tiện ích vượt trội cho cư dân tương lai khi sinh sống tại đây:

Vị trí đắc địa kể trên của căn hộ chung cư Vinhomes Gardenia đặc biệt thuận lợi cho việc di chuyển và đi lại giữa các vùng nội thành Hà Nội và tỉnh thành lân cận di hưởng lợi trọn vẹn từ cơ sở hạ tầng khu vực phía Tây được đầu tư và phát triển đồng bộ trong thời gian gần đây.

Không những thế, nếu so sánh với khu đô thị lân cận hay mang thương hiệu Vingroup đã chính thức ra mắt trước đây, Vinhomes Gardenia còn gần nhiều trung tâm hành chính, chính trị, văn hoá xã hội: trung tâm Hội nghị quốc gia, bảo tàng Hà Nội, đại học Thương Mại, đại học Quốc gia…Yếu tố này không chỉ cung cấp cho con em cư dân tương lai tại căn hộ chung cư Vinhomes Gardenia môi trường giáo dục tuyệt vời mà còn hứa hẹn tiềm năng phát triển kinh tế vượt bậc trong tương lai.

A3 Vinhomes Gardenia là tòa DUY NHẤT có bể bơi 4 mùa, phòng gym và được phát triển với 3 sảnh căn hộ

A3 Vinhomes Gardenia là tòa DUY NHẤT có bể bơi 4 mùa, phòng gym và được phát triển với 3 sảnh căn hộ

Hệ thống tiện ích vượt trội tại tòa A3 Vinhomes Gardenia

Tòa A3 Vinhomes Gardenia không chỉ sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí của toàn dự án Vinhomes Gardenia  mà trong khu đô thị cũng dễ dàng tiếp cận từ trục đường chính Hàm Nghi và nằm sát khu shophouse Arcadia và trường Vinschool,  còn sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, 4 phía thoáng rộng, mặt trước hướng thẳng ra trục cảnh quan khu đô thị và bể bơi trung tâm của Vinhomes Gardenia; mặt sau hướng sông Nhuệ và khu thấp tầng cận kề.

Bên cạnh đó, nếu so sánh với những căn hộ chung cư Vinhomes Gardenia đã chính thức mở bán trước đây, tòa A3 Vinhomes Gardenia còn sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội: tòa duy nhất sở hữu bể bơi trong nhà, phòng gym và được phát triển với 3 sảnh căn hộ; rất gần với hệ thống 66 tiện ích được chủ đầu tư trang bị tại Vinhomes Gardenia.

Điều này góp phần lý giải tại sao tòa A3 Vinhomes Gardenia dù chưa chính thức ra mắt đã đặc biệt được săn đón. Quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua HOTLINE: 0966 85 56 85 hoặc trực tiếp qua form dưới đây: