Chính thức mở bán Vinhomes D’ Capitale

Gần đây rất nhiều khách hàng thường xuyên hỏi rằng liệu bao giờ Vinhomes D’ Capitale mở bán chính thức, trong năm 2016, dự án đã mở bán chứ?… Với sự quan tâm và chú ý của khách hàng dành cho dự án lớn như vậy, chủ đầu tư đã có những thông tin mới nhất về mở bán Vinhomes D’ Capitale trong năm 2016. Ngay từ bây giờ, quý khách hàng muốn sở hữu một căn hộ chung cư dự án có thể đặt cọc ngay hôm nay.

Với 6 tòa chung cư cao tầng tại D’ Capitale Trần Duy Hưng, dự án hiện đang nhận được rất nhiều khách hàng quan tâm và hỏi tới ngày chính thức mở bán của. Không chỉ có các tòa chung cư với những căn hộ cao cấp, dự án Vinhomes D’ Capitale còn có 2 tòa chung cư dành cho căn hộ Officetel, một điểm nhấn và sự khác biệt của dự án so với những sản phẩm cũng dòng.

Vinhomes D' Capitale

Căn hộ Officetel Vinhomes D’ Capitale – Hình ảnh minh họa

Tuy không phải là loại hình xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên, nhưng Officetel lại là loại hình nahf ở đa năng kết hợp văn phòng lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội tại dự án D’ Capitale Trần Duy Hưng. Vì thế theo dự đoán của các chuyên gia, đây là dự án có khả năng tăng giá cao nhất tại khu vực phía Tây và có thể sở hữu để đầu tư tốt nhất. Một cơ hội hiếm có để đầu tư tài chính hợp lý và sinh lời hấp dẫn nhất dành cho các nhà đầu tư thông minh.

Đối với những khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở thì những căn hộ chung cư tại Vinhomes D’ Capitale là nơi tốt nhất để đem đến cuộc sống an cư vẹn tròn, nơi vun đắp hạnh phúc cho gia đình mình. Thiết kế tinh tế, hiện đại và sang trọng trong mỗi căn nhà khiến khách hàng không khỏi tự hào về vẻ đẹp của của ngôi nhà. Những hướng view đắt nhất ra hồ cảnh quan lớn nhất khu vực phía Tây hay bao quát cả đường phố khiến khách hàng cảm thấy thu giãn và thanh thản hơn rất nhiều khi sống tại căn hộ chung cư D’ Capitale Trần Duy Hưng.

Vinhomes D' Capitale

Bản đồ tiện ích dự an Vinhomes D’ Capitale

Vẻ đẹp và sự sang trọng của dự án còn được nhân lên khi chủ đầu tư Vingroup đã xây dựng một hệ thống tiện ích vô cùng hoàn hảo. Đặc biệt, không chỉ là những tiện ích thương mại mà những tiện ích cộng đồng cũng được quan tâm đặc biệt. Trường học liên cấp với hệ thống giáo dục tốt nhất cùng đọi ngũ giáo viên trong nước và ngoài nước với các phương pháp dạy học có thể đem tới sự hòa đồng và thân thiện cho trẻ em, kích thích sáng tạo và trí tuệ của trẻ tốt nhất. Bên cạnh đó bệnh viện đa khoa quốc tế, hệ thống công viên, quảng trường xanh rộng lớn cũng được xây dựng, những khu vui chơi dành cho trẻ em…

Tiến độ Vinhomes D’ Capitale hiện đang được chúng tôi cập nhật liên tục, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.