A3 chung cư Vinhomes Gardenia – Tòa căn hộ HOT nhất mùa thu

Là tòa căn hộ cuối cùng tại chung cư Vinhomes Gardenia chính thức ra mắt thị trường, đồng thời được thị trường mong chờ bấy lâu, tòa A3 Vinhomes Gardenia với những lợi thế vượt trội của mình đang khiến khách hàng “đứng ngồi không yên” khi chờ đợi thông tin chính thức từ chủ đầu tư.

Căn hộ chung cư Vinhomes Gardenia tòa A3 – Thị trường ngóng “hàng hot”

Lượng giao dịch khủng của A1 và A2 chung cư Vinhomes Gardenia ngay từ khi được tung ra đầu năm nay đồng nghĩa với việc cơ hội sở hữu những căn hộ đẳng cấp tại dự án tâm điểm của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội còn rất hạn chế. Mặc dù đã lên đến tầng 7 mà thông tin mở bán tòa A3 – tòa căn hộ cuối cùng tại Vinhomes Gardenia vẫn chưa được chủ đầu tư công bố, khiến khách hàng và nhà đầu tư càng thêm sốt sắng.

Được đánh giá là sản phẩm sở hữu vị trí trung tâm nhất trong hệ thống căn hộ chung cư Vinhomes Gardenia, tòa A3 không chỉ cao nhất mà còn gần shophouse Arcadia cũng như tiện ích thể thao và trường Vinschool nhất. Theo chia sẻ của nhiều khách hàng quan tâm chung cư Vinhomes Gardenia, họ đã định xuống tiền tại một số dự án cao cấp khác khu vực phía Tây, nhưng sau khi tìm hiểu kỹ, họ quyết định chờ đợi để lựa chọn cho gia đình một căn hộ ưng ý nhất tại tòa A3 Vinhomes Gardenia với tầm nhìn “độc đáo và hiếm hoi” này.

A3 Vinhomes Gardenia là tòa DUY NHẤT có bể bơi 4 mùa, phòng gym và được phát triển với 3 sảnh căn hộ

A3 Vinhomes Gardenia là tòa DUY NHẤT có bể bơi 4 mùa, phòng gym và được phát triển với 3 sảnh căn hộ

Chưa hết, lựa chọn căn hộ chung cư Vinhomes Gardenia đặc biệt tại tòa A3 này, cư dân tương lai còn được tận hưởng sự tiện lợi khi bể bơi bốn mùa được chủ đầu tư phát triển ngay tại khối để cũng như tầm view hướng trực tiếp ra trục cảnh quan trung tâm trải dài của dự án.

Vì đây là tòa căn hộ cuối cùng thuộc chung cư Vinhomes Gardenia, đồng nghĩa với việc cơ hội để sở hữu một tổ ấm lý tưởng tại “thành phố ban mai” đang dần cạn,nhiều khách hàng đã sốt sắng…

Hiện đã có thông tin chính thức về chính sách ưu đãi và hỗ trợ lãi suất tại căn hộ Vinhomes Gardenia đẳng cấp này từ chủ đầu tư. Quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất cũng như nhận trọn bộ tài liệu dự án qua HOTLINE: 0966 85 56 85 hoặc qua form dưới đây: