Sun Grand City Ancora Riverside tiện ích trọn vẹn, hoàn hảo

Sun Grand City Ancora Riverside – một dự án bất động sản tích hợp đầy đủ và trọn vẹn các tiện ích từ nội khu đến ngoại khu mang đến một cuộc sống đong đầy yêu thương hạnh phúc gia đình.

Tiện ích hoàn hảo tại dự án Sun Grand City Ancora Riverside

Sun Grand City Ancora Riverside dự kiến được tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng nhiều tiện ích dịch vụ hiện đại ngay chính tại khu vực của dự án. Hệ thống tiện ích bao gồm bể bơi, phòng tập Gym, nhà trẻ, trung tâm thương mại, siêu thị, công viên, nhà hàng sang trọng,…mang đến nhiều dịch vụ và tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Phòng khách chung cư Ancora Residence

Phòng khách chung cư Ancora Residence – Hình ảnh minh họa

Bên cạnh những tiện ích nội khu sang trọng tại dự án, cư dân Sun Grand City Ancora còn được hưởng trọn vẹn các tiện ích bên ngoài xung quanh đã có từ lâu, bao gồm:

-Hệ thống trường học: trường mầm non, tiểu học, THCS lương Yên, THPT Trần Thái Tông và các trường Đại học lớn trên địa bàn Hà Nội như ĐH kinh doanh và công nghệ Hà Nội, đại  học Dược, viện khoa học,…đáp ứng nhu cầu giáo dục các cấp cho cư dân tại khu chung cư.

-Các trung tâm thương mại và siêu thị lớn giúp dân cư thoải mái mua sắm để phục vụ cho mục đích sinh hoạt hàng ngày.

-Hệ thống y tế: bệnh viện 108, bệnh viện Hữu Nghị, bệnh viện mắt. Đây là những bệnh viện công nổi tiếng với đội ngũ y – bác sĩ giỏi và đầy đủ máy móc thiết bị khám chữa bệnh, vì vậy quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề sức khỏe.

Sun Grand City Ancora Riverside ngay cạnh bến xe Lương Yên mới, là một địa điểm có giá trị lớn về sự phát triển trong tương lai.

-Hàng loạt các dịch vụ nhà hàng, spa, quán coffee,…mang lại những trải nghiệm thú vị để tận hưởng vào dịp cuối tuần hay những ngày lễ tết.

-Khu vui chơi giải trí quy mô lớn dành cho thiếu nhi – nơi để trẻ em tham gia các hoạt động vui chơi phát triển tính năng động và thông minh ngay từ bé.

-Khuôn viên thiên nhiên xanh bao quanh dự án giúp điều hòa khí hậu mang đến một môi trường sống trong lành và là địa điểm lí thú để đi dạo hít thở khí trời, vui chơi và tập luyện thể thao.

Tiến độ Sun Grand City Ancora Riverside 

Phối cảnh Sun Grand City Ancora Residence

Phối cảnh Sun Grand City Ancora Residence – Hình ảnh minh họa

Thời gian hiện tại tiến độ Sun Grand City Ancora Riverside đang trong quá trình xây dựng móng nhà mẫu. Chủ đầu tư và các đơn vị đang tiến hành thi công theo đúng tiến độ và dự kiến sẽ cho ra mắt sản phẩm đến với khách hàng vào quý 3 năm 2018. Đặc biệt chủ đầu tư giám sát nghiêm ngặt mọi quy trình xây dựng để cho ra sản phẩm đảm bảo chất lượng từ A – Z và đẹp nhất đến với khách hàng.

Như vậy, bằng sự cố gắng và nỗ lực không ngừng kết hợp với sự chuyên nghiệp, toàn bộ lực lượng xây dựng dự án Sun Grand City Ancora hứa hẹn sẽ mang đến một công trình đẳng cấp quốc tế, hoàn hảo toàn diện để đem đến một cuộc sống lí tưởng cho cư dân tại khu chung cư.