Hết phàn nàn về cuộc sống chỉ có tại Vinhomes Green Bay

Chúng tôi đã từng nghe rất nhiều khách hàng phàn nàn về cuộc sống của mình không được như ý muốn khi sở hữu và mua những căn nhà không phù hợp với tiêu chí cho cuộc sống của gia đình, tiện ích thì thiếu thốn, dân cư đông đúc khiến cuộc sống lúc nào cũng cảm thấy ngột ngạt… Thấu hiểu được suy nghĩ của khách hàng, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu dự án Vinhomes Green Bay nằm tại khu vực Mễ Trì Hà Nội, một trong những dự án hứa hẹn sẽ tạo sóng trên thị trường trong thời gian tới.

Khu đô thị thoáng đãng

Không chạy theo xu hướng đại trà của những căn chung cư hay những khu đô thị đông nghịt dân, chủ đầu tư đua nhau ăn bớt diện tích xanh để xây thêm nhà ở với mục đích chuộc lợi nhiều hơn, nhưng với chủ đầu tư Vingroup đây là điều không hề xảy ra và luôn được chủ đầu tư lưu ý trong các dự án của mình.

Vinhomes Greenbay

Phối cảnh dự án Vinhomes Greenbay – Hình ảnh minh họa – Không chính thức từ CĐT

Vinhomes Greenbay không phải là  dự án nhà ở cao cấp đầu tiên được tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng, chính vì thế, tập đoàn luôn biết cách để tạo được dấu ấn tốt đẹp nhất cho khách hàng. Với tiêu chí đảm bảo cuộc sống đúng đẳng cấp của dự sự cao cấp, dự án biệt thự Vinhomes Green Bay có thể nói sẽ là một trong những dự án có mật độ cư dân thấp nhất hiện nay, mật độ cảnh quang xanh cực kì lớn.

Để hạn chề số dân trong khu đô thị, chủ đầu tư xây dựng những loại hình nhà ở thời thượng nhất cho khách hàng như biệt thư, kiền kề. Bên cạnh đó, cảnh quan xanh cũng khiến bầu không khí khu đô thị xanh và trong lành hơn rất nhiều, tạo ra oxi cho cư dân. Rất hiếm để có thể tìm ở đâu được một dự án chăm chút và ưu ái cho cư dân như tại dự án Vinhomes Green Bay.

Tiện ích hoàn hảo

Nhưng khu đô thị trước đây của mang thương hiệu Vinhomes do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư đều được đảm bảo về toàn diện. Tại dự án Vinhomes Green Bay, một hệ thống tiện ích được trang bị đầy đủ và sang trọng nhất cũng sẽ được xây dựng cho khách hàng. Vì vậy, mọi nỗi lo của khách hàng về cuộc sống thiếu khu vui chơi, công viên, trường học… cũng sẽ được giải quyết tại Vinhomes Green Bay Mễ Trì.

Vinhomes Greenbay

Phòng khách Vinhomes Greenbay – Hình ảnh minh họa – Không chính thức từ CĐT

Không chỉ có trung tâm thương mại hiện đại, sang trọng là nơi mua sắm thỏa thích chị chị em phụ nữ, mà còn có siêu thị tiện ích đảm bảo những thực phẩm sạch cho gia đình. Bên cạnh đó, những tiện ích cộng đồng để đảm bảo phát triển cho một cồng đồng dân cư bền vững, phát triển tương laic ho trẻ và hạnh phúc cho cư dân cũng được chủ đầu tư lưu ý.

Mở bán Vinhomes Greenbay Mễ trì đang được chúng tôi cập nhật liên tục, mọi thông tin chi tiết nhất về dự án sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn!