Đô thị Vinhomes Greenbay – Đô thị kiểu mẫu của phong cách thượng lưu

Khi mua biệt thự Vinhomes Greenbay quý  khách  sẽ có nhiều hơn những gì mình nghĩ và hứa hẹn giá trị Vinhomes Greenbay mang đến cho quý khách hàng phong cách sống xứng tầm sang trọng, đẳng cấp thượng lưu cao hơn rất nhiều so với giá trị mà khách hàng bỏ ra.

Dự án đô thị Vinhomes Greenbay của chủ đầu tư Vingroup là tổ hợp nhà ở cao cấp với biệt thự, liền kề và các tòa chung cư cao tầng hết sức hiện đại và đẳng cấp. Mỗi một sản phẩm trong dự án lại có những ưu điểm và đặc điểm riêng, để giúp quý khách hàng hiểu rõ được dự án chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể từng sản phẩm. Với bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá sự sang chảnh của những căn biệt thự đẳng cấp.

Sang trọng trong thiết kế biệt thự Vinhomes Greenbay

Biệt thự Vinhomes Greenbay là một trong những điểm thu hút hàng đầu của dự án bậc nhất phía Tây này. Với việc phát triển và xây dựng loại hình biệt thự siêu cao cấp trong đô thị Vinhomes Greenbay chủ đầu tư đã một lần nữa nâng tầm dự án một lần nữa. Biệt thự được tích hợp đầy đủ các tiện ích cao cấp nhất của một căn hà hàng sang, đối tượng mà chủ đầu tư hướng đến khi xây dựng biệt thự cao cấp là  tầng lớp thượng lưu có thu nhập cao và rất cao, họ có nhiều tiền và mong muốn có được cuộc sống hiện đại, đẳng cấp trong một môi trường trong xanh. Và biệt thự thuộc dự án chính là nơi có thể đáp ứng đầy đủ mong muốn của tầng lớp này.

Biệt thự Vinhomes Greenbay Mễ Trì

Tuy nhiên, nếu khách hàng không đủ kinh phí vẫn có lựa chọn khác đó là các căn hộ chung cư cao cấp hoặc các căn liền kề ngay trong dự án bởi những sản phẩm này có giá thấp hơn. Ở đây, quý cư dân vẫn được trải nghiệm các tiện ích như mọi cư dân trong biệt thự và chỉ khác ở thiết kế không gian riêng cho gia đình.

Đô thị Vinhomes Greenbay nói chung và biệt thự trong dự án  nói riêng đều thuộc phần khúc sản phẩm nhà ở đẳng cấp, tiên phong kết hợp giữa bất động sản nhà vườn với hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, nới đây kiến tạo nên đẳng cấp sống mới hiện đại, xanh mát và vượt trội. Biệt thự trong dự án dự kiến được chia làm 2 loại với các diện tích khác như cụ thể như:

– Biệt thự đơn lập có diện tích từ 200m2 đến 500m2

– Biệt thự song lập có diện tích từ 150m2 – 250m2

Biệt thự Vinhomes Greenbay có thiết kế sang trọng, hiện đại và mang đến giá trị cuộc sống hoàn hảo cho mọi cư dân sinh sống tại đây. Mỗi căn biệt thự của dự án này đều mang những kiến trúc rất riêng của chủ nhân căn biệt thự nhưng vẫn thống nhất trong tổng thể thiết kế. Các căn biệt thự được thiết kế khoảng sân trước rộng thoải mái đáp ứng những sở thích cá nhân của mọi thành viên trong gia đình..

Khi sở hữu biệt thự trong dự án là khách hàng đã có cả một không gian sống xanh thu nhỏ trong tầm tay, bên cạnh tòa biệt thự thiết kế đẳng cấp với đầy đủ các tiện ích thù không gian xanh bên ngoài với thiết kế sân vườn thoáng rộng chính là mơ ước của biết bao người dân Hà Nội và hãy để Vinhomes Greenbay thực hiện mong ước của các quý khách hàng nhé!