Vinhomes Sky Lake khi nào chính thức ra mắt?

Không có gì quá ngạc nhiên khi khách hàng thường “cân đong đo đếm” rất kỹ lưỡng trước khi xuống tiền ở một sản phẩm đầu tư hay quyết định lựa chọn nơi an cư cho cả nhà. Tuy nhiên, có những dự án thuộc phân khúc bất động sản cao cấp, dù chưa chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt nếu không muốn nói là “săn đón” trên thị trường như Vinhomes Sky Lake. Câu hỏi cũng là mối quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp cũng như khách hàng: khi nào chung cư Vinhomes Sky Lake chính thức ra mắt sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây.

Vị trí độc tôn, hiếm có khó tìm của Vinhomes Sky Lake

Vị trí kim cương, vừa hiếm và quý của chung cư Vinhomes Sky Lake chính là yếu tố nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với người dân thủ đô khi có thông tin Tập đoàn Vingroup chính thức khởi công dự án. Tọa lạc tại lô đất E3.1 Phạm Hùng, Khu đô thị Mới Cầu Giấy, Hà Nội, Vinhomes Sky Lake thực sự nổi bật khi mằ cạnh khu công viên hồ điều hòa Cầu Giấy – một trong những hồ lớn nhất của thành phố vớ diện tích 32ha, trong đó 19ha là diện tích hồ và 13ha là diện tích công viên cây xanh.

Chưa hết, vị trí “vàng” hiếm hoi trong lòng thủ đô của chung cư Vinhomes Sky Lake còn được thể hiện ở khoảng cách ngay gần các khu trung ương, cơ quan hành chính lớn của thủ đô:

  • Cách 720m là trung tâm hội nghị quốc gia
  • Cách 1200m là sân vận động quốc gia Mỹ Đình
  • Ngay phía trước mặt là đường vành đai 3
  • Chưa hết, Vinhomes Sky Lake còn nằm tại mặt đường trục Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng, con đường huyết mạch kết nối tới sân bay Nội Bài
  • Nếu như mặt đường Phạm Hùng là một trong những tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội thì chung cư Vinhomes Sky Lake còn hút khách bởi vị trí nằm trong quần thể khu dân trí cao, nhiều khu văn phòng cao cấp như phố Duy Tân, Keangnam, Indochina Plaza.
  • Vị trí nằm gần một loạt các trụ sở bộ ngành, viện 198 và hệ thống các trường học có uy tín như đại học Quốc gia, đại học Thương Mại, Học viện Báo chí hay trường cấp I, II, III chất lượng cao Đoàn Thị Điểm, Lê Qúy Đông, Lomonoxop chắc chắn sẽ là lợi thế những gia đình có con nhỏ không thể bỏ qua tại Vinhomes Sky Lake.
Vinhomes Sky Lake

Tầm view trọn vẹn của 3 tòa căn hộ đẳng cấp chung cư Vinhomes Sky Lake hướng ra công viên Cầu Giấy

Tham khảo thông tin tòa S1 Vinhomes Sky Lake 

Khi nào chung cư Vinhomes Sky Lake chính thức ra mắt?

Là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Vingroup trong năm 2016 lại sở hữu vị trí độc tôn “hiếm có khó tìm”, Vinhomes Sky Lake thu hút sự chú ý của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Đồng thời, cuối năm cũng là dịp nguồn cầu tăng cao khi nhiều khách hàng mong muốn lựa chọn cho mình một “chốn an cư” trước khi Tết đến Xuân về. Thấu hiểu được nhu cầu đó, chủ đầu tư Vingroup dự kiến sẽ chính thức ra mắt chung cư Vinhomes Sky Lake trong thời gian ngắn sắp tới.

Để cập nhật thông tin chi tiết về dự án cũng như trọn bộ tài liệu, chính sách ưu đãi và mặt bằng chung cư Vinhomes Sky Lake, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây