Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng quy hoạch quyết định giá trị sống

Sở hữu địa thế phú quý, “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” ngay tại mặt đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng được săn đón không chỉ bởi khả năng phát triển một chốn an cư hoàn hảo, kết nối linh hoạt và thuận tiện cho cư dân mà còn bởi hệ thống tiện ích hoàn hảo, đáp ứng trọn vẹn tiêu chuẩn all in one – tất cả trong một hiếm hoi…

Vị trí trung tâm và quy hoạch trọn vẹn của dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Sở hữu vị trí được đánh giá là “tọa độ vàng” của thành phố, nơi kết nối giao thông hoàn chỉnh, lại nằm kế bên hàng loạt cao ốc hiện đại của khu vực Mỹ Đình: Keangnam, The Manor, Golden Palace cùng các tòa nhà hành chính quan trọng: bộ Nội vụ, bộ Tài nguyên và môi trường, thanh tra chính phủ…Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng sở hữu tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt khiến dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng dù chưa chính thức ra mắt đã được săn đón chính là bởi quy hoạch trọn vẹn và đồng bộ hiếm có. Nằm liền kề dự án công viên, hồ điều hòa đang được triển khai với tổng diện tích gần 32ha, trong đó 19ha là diện tích mặt nước, phần còn lại là công viên cây xanh cùng hàng loạt tiện ích công cộng, cư dân tương lai tại Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng chắc chăn sẽ được sống trong một môi trường trọn vẹn với cảnh sắc thiên nhiên trong xanh và thơ mộng.

Quy hoạch với 3 tòa chung cư cao cấp: S1, S3 và tòa S2 Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng cao từ 37 – 42 tầng, với thiết kế các căn hộ theo phong cách sang trọng, tiện dụng và hiện đại. Khi hoàn thành, các căn hộ tại dự án không chỉ đơn thuần là một nơi để ở mà còn là không gian thư giãn tuyệt vời, nơi tái tạo năng lượng của tất cả các thành viên trong gia đình.

Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Khu đô thị kiểu mẫu Vinhomes Sky Lake chính là lựa chọn đầu tư, an cư hoàn hảo trong thời gian ngắn sắp tới

Tiện ích tất cả trong một của khu đô thị kiểu mẫu Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Lựa chọn an cư nơi đây, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống một cách tối đa khi tất cả những nhu cầu cần thiết đều được chủ đầu tư đáp ứng ngay từ khu đô thị, giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức. Với tiêu chí “tất cả trong một”, dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ chỉ sau một “cánh cửa”. Trong không gian xanh, yên tĩnh, cư dân sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích đẳng cấp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của mọi lứa tuổi cư dân: bể bơi, sân chơi trẻ em, khu luyện tập thể thao,…Ngoài ra còn có hệ thống siêu thị Vinmart, trường học Vinschool, phòng khám Vinmec…sẽ là người bạn hỗ trợ cư dân mỗi ngày.

Cơ hội đầu tư sinh lời cùng lựa chọn an cư hoàn hảo tại Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng hiện đã nằm trong tầm tay! Ngay từ lúc này quý vị đã có thể liên hệ với chúng tôi để cập nhật thông tin chi tiết về dự án, thời điểm mở bán cùng thông tin Tòa S2 Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng qua form dưới đây:

Tham khảo thêm dự án căn hộ chung cư The Garden Hill 99 Trần Bình được xây dựng đem lại sự thoải mái và thẩm mỹ cao nhất cho cư dân.