Thông tin chính thức thời điểm mở bán Vinhomes Phạm Hùng

Sở hữu vị trí độc tôn ngay mặt đường Phạm Hùng – trục giao thông chính khu vực phía Tây của thủ đô cùng với đó là tầm view ngoạn mục, không gian sống trong lành và cảnh quan thiên nhiên xanh mát khi nằm cạnh công viên Cầu Giấy diện tích 32 ha với 19ha mặt nước, Vinhomes Phạm Hùng hút khách cũng là điều dễ hiểu. Sở hữu những lợi thế “hiếm có khó tìm” của một sản phẩm đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, lựa chọn an cư hoàn hảo trong lòng phố thị, tuy nhiên thông tin mở bán Vinhomes Phạm Hùng vẫn còn là bí ẩn.

Sức hút đặc biệt của Vinhomes Phạm Hùng

Là nơi hội tụ của sự hoàn hảo trong kiến trúc hiện đại và sự sáng tạo trong thiết kế cảnh quan tự nhiên trong – ngoài khu đô thị, tại Vinhomes Phạm Hùng có sự kết hợp của hồ nước, cảnh quan xanh và không gian sống thân thiện với thiên nhiên hiến có. Hội tụ đủ tài lộc, vượng khí, Vinhomes Pham Hung được đánh giá là một trong những giải pháp an cư hoàn hảo khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sinh thái, thượng lưu hiếm có.

Vinhomes Phạm Hùng

Tầm view trọn vẹn và ngoạn mục hướng ra công viên 32 ha của Vinhomes Phạm Hùng

Đăng ký nhận mặt bằng tòa S2 Vinhomes Pham Hung 

Với những lợi thế vượt trội của mình, Vinhomes Phạm Hùng được coi là dự án chung cư đáng sống bậc nhất tại Hà Nội thời điểm cuối năm nhờ:

  • Vị trí độc tôn: view hồ điều hòa 19ha ngay sát hồ nên không bị che chắn. Đồng thời, lượng căn view hồ lớn cũng mang tới lựa chọn an cư hoàn hảo, xứng tầm đẳng cấp chủ nhân trong lòng phố thị.
  • Mật độ xây dựng thấp nhất: Chỉ 32.5%, hơn 60% diện tích còn lại của Vinhomes Pham Hung được ưu tiên xây dựng cảnh quan và khu công viên
  • Quy hoạch đồng bộ và đa dạng loại hình đầu tư: chung cư, penthouse, nhà phố thương mại shophouse
  • Sáng tạo trong thiết kế và quy hoạch: tại Vinhomes Phạm Hùng những căn view hồ ban công được thiết kế lớn giống như 1 phòng ngủ nhỏ để khách hàng có thể thiết kế thành khu vườn hoặc khu vực cafe tiểu cảnh.
  • Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5* Vinhomes: bên cạnh hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5* Vinhomes cao cấp, cư dân tương lai khi lựa chọn an cư tại dự án còn được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống nghỉ dưỡng trong lòng đô thị nhờ vị trí ngay cạnh công viên 32ha và là một trong những hồ điều hòa lớn nhất tại Hà Nội trong tương lai.

Tiếp nối thành công của những siêu dự án: Vinhomes Metropolis, Vinhomes Thăng Long hay Vinhomes Gardenia liên tục “dậy sóng” thị trường bất động sản phân khúc cao cấp, Vinhomes Phạm Hùng chắc chắn sẽ vượt qua sự xa hoa, tráng lệ của những dự án mang thương hiệu Vinhomes đã chính thức ra mắt trước đây. Để không bỏ lỡ lựa chọn an cư hoàn hảo, cơ hội đầu tư sinh lời chắc chắn trong tương lai tại dự án, xin mời quý khách cập nhật chi tiết thông tin mở bán Vinhomes Phạm Hùng qua form dưới đây