Hé lộ siêu phẩm bất động sản mới của Vingroup – Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Được mệnh danh là siêu phẩm bất động sản chuẩn bị “dậy sóng” thị trường phân khúc cao cấp của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng hứa hẹn không chỉ là một sản phẩm hấp dẫn các nhà đầu tư mà còn là lựa chọn đáng sống bậc nhất tại thủ đô khi hội tụ những ưu điểm hàng đầu về vị trí, thiết kế đỉnh cao cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Tầm nhìn hướng hồ điều hòa lớn nhất Hà Nội của Dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Mới đây, UBND TP.Hà Nội đã quyết định khởi công 5 công viên – hồ điều hòa trên địa bàn thành phố, trong đó, công viên – hồ điều hòa Cầu Gi ấy với diện tích mặt nước 19ha trên tổng diện tích 32 ha, nằm trên giao điểm Dương Đình Nghệ và Phạm Hùng là một trong những hồ điều hòa lớn nhất Hà Nội. Và “ông lớn” Vingroup một lần nữa lại khẳng định vị thế, tiềm lực cùng khả năng đón sóng thị trường khi phát triển Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng ngay tại vị trí Lô đất E3.1 Phạm Hùng, Khu đô thị Mới Cầu Giấy – cạnh hồ điều hòa trong lành, cảnh quan tuyệt đẹp hiếm có này. Chính vì lẽ đó, lựa chọn an cư, đầu tư tại dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng, cư dân tương lai sẽ được sở hữu vị trí đắc địa với không gian sống trong lành, cảnh quan tuyệt đẹp. Nằm ngay mặt tiền đường Phạm Hùng, giữa hàng loạt các cao ốc hiện đại của khu vực Mỹ Đình: Keangnam, The Manor, Golden Palace cùng các tòa nhà hành chính quan trọng như Ban Tôn giáo Chính phủ, Tổng cục Hải quan, Thanh tra Chính phủ, Bộ Nội Vụ, Bộ Tài nguyên Môi trường… Từ đây, các chủ nhân tương lai Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng có cơ hội được hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp, vừa đủ riêng tư nhưng cũng vô cùng thuận lợi trong giao thông, kết nối với các trung tâm kinh tế – văn hoá quan trọng của thủ đô.

Phối cảnh Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng cùng tầm view trọn vẹn hồ điều hòa 19 ha

Tham khảo mặt bằng tòa S2 dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Thiết kế đẳng cấp  xứng tầm và đỉnh cao

Tận dụng ưu thế vượt trội về vị trí và cảnh quan, chủ đầu tư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng còn khiến cư dân tương lai tại đây bất ngờ nhờ thiết kế hiện đại, xứng tầm. Trong đó, từng phòng trong căn hộ tại dự án được thiết kế với không gian mở, thông thoáng và tối đa hóa diện tích sử dụng. Đặc biệt, mỗi phòng đều sở hữu ban công riêng, là nơi đón những cơn gió mát lành đồng thời để chủ nhân đẳng cấp của dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng hòa mình với thiên nhiên sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Không dừng lại ở đó, Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng còn khiến chủ nhân tương lai “nở mày nở mặt” nhờ nội thất và thiết kế đều được cung cấp bởi đơn vị uy tín, kinh nghiệm và am hiểu thị hiếu của khách hàng trong phân khúc bất động sản thượng lưu. Điều này cũng lý giải tại sao dù chưa chính thức ra mắt, thông tin mở bán Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng lại được săn đón đến vậy.

Tính đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin chính thức về thời điểm mở bán dự án vẫn đang trong vòng bí ẩn, tuy nhiên, quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu cùng tư vấn chuyên sâu nhất về dự án qua form dưới đây