Vinhomes Skylake – Dự án gần hồ hiếm hoi trong lòng phố

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tại Hà Nội mà sở hữu vị trí gần hồ chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay. Còn dự án sở hữu ưu thế gần hồ diện tích 19ha chắc chỉ mới có Vinhomes Skylake. Hồ điều hòa không chỉ giúp điều hòa không khí mà hồ điều hòa có diện tích mặt nước 19ha còn giúp gia tăng giá trị cho dự án. Điều này một lần nữa lại khẳng định khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế của ông lớn Vingroup khi Vinhomes Skylake Phạm Hùng vừa chính thức thức ra mắt đã ngay lập tức “dậy sóng” thị trường.

Vinhomes Skylake sản phẩm sở hữu địa thế “nhất cận thị, nhị cận giang” hiếm có

Trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng nhanh,  cư dân ngày càng có xu hướng tìm về những khu vực đô thị với nhiều cây xanh nằm ven biển, sông hay hồ nước lớn bởi khu vực này sở hữu nhiều lợi thế từ cảnh quan đô thị đến sức khỏe, tinh thần. Các khu đô thị nằm ven hồ nước với hệ sinh thái đẳng cấp đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tận hưởng cuộc sống cua người mua nhà thường có tính thanh khoản cao hơn hẳn.

Chưa hết, Vinhomes Skylake Phạm Hùng còn hút khách nhờ sở hữu địa thế “nhất cận thị, nhị cận giang” hiếm có trong lòng phố thị. Địa thế sông hồ, nguồn nước dồi dào luôn được đề cao vì không gian mặt nước giúp thúc đẩy giao thương, tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh, phát triển kinh tế cho cư dân tương lai trong bối cảnh diện tích mặt nước ở khu vực nội đô ngày càng bị thu hẹp.

Chung cư Vinhomes Skylake

Vinhomes Skylake Phạm Hùng sở hữu tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao hiếm hoi

Tham khảo thông tin tòa S1 Vinhomes Skylake

Nhằm kiến tạo không gian sống trong lành, tiện ích, tập đoàn Vingroup đã đầu tư xây dựng Vinhomes Skylake theo tiêu chuẩn 5 sao với những căn hộ nằm bên công viên, hồ điều hòa Cầu Giấy. Tại đây, toàn bộ nhu cầu an cư và đầu tư của cư dân sẽ được đáp ứng với chuỗi tiện ích và dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao: trường mầm non Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Plaza đến bể bơi tràn bờ skypool, sân tập gym, quán bar café trong nhà và ngoài trời, dịch vụ cư dân 5 sao… đều hiện hữu ngay trong dự án.

Tâm điểm của khu đô thị Vinhomes Skylake Phạm Hùng là hồ điều hòa với diện tích mặt nước lên tới 19ha. Đây sẽ là “lá phổi xanh” thanh lọc không khí cho toàn bộ khu vực xung quanh và là mảng màu xanh dương sinh động toàn dự án. An cư tại đây, các gia đình sẽ tận hưởng không khí trong lành, hạnh phúc. Vinhomes Skylake là minh chứng hoàn hảo cho phong cách sống “xanh dương” đương đại tại các quốc gia phát triển. Sở hữu một căn hộ tại đây, người mua nhà sẽ có cuộc sống an yên như cư dân các thành phố có chỉ số hạnh phúc hàng đầu thế giới.

Vinhomes Skylake sở hữu những lợi thế hiếm có khó tìm của một sản phẩm an cư và đầu tư. Đó cũng là lý do tại sao thông tin mở bán Vinhomes Skylake lại đặc biệt được nhà đầu tư và quý khách hàng săn đón đến vậy. Qúy vị quan tâm có thể tham khảo trực tiếp trên site của chúng tôi hoặc liên hệ với các chuyên viên tư vấn của chúng tôi qua form dưới đây