Phú Quốc Condotel và sự tham chiến của chủ đầu tư BIM Group

Từ đầu năm 2016 trở lại đây, Phú Quốc Condotel là phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đang thu hút được đông đảo sự quan tâm đầu tư của các ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, trong đó có BIM Group. Mặc dù không phải là dự án tiên phong cho loại hình căn hộ Condotel tại đảo Ngọc Phú Quốc, thế nhưng, chủ đầu tư này đang ngày càng chứng minh sức hút và độ phủ sóng của các căn hộ Condotel tại dự án InterContinental.

Tấn công thị trường bất động sản đảo Ngọc – Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là đảo Ngọc của Việt Nam với những bãi biển hoang sơ, bờ biển trong xanh trải dài cát trắng, đây cũng là điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng đối với du khách trong và ngoài nước, đặc biệt, đây cũng là bờ biển an toàn với bão, mức nhiệt độ luôn duy trì nắng ấm quanh năm là điều kiện lý tưởng phát triển ngành du lịch. Chính bởi những lợi thế vàng này đã khiến các ông lớn đầu tư như BIM Group tấn công thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại đây, đầu tư Phú Quốc Condotel được xem là kênh đầu tư hấp dẫn bậc nhất phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại đảo Ngọc.

Tham khảo dự án Condotel mới của Vingroup tại Đảo Ngọc: Condotel Vinpearl Phú Quốc

Thống lĩnh thị trường Phú Quốc Condotel

Mặc dù là dự án “sinh sau đẻ muộn” trong thị trường Phú Quốc Condotel, thế nhưng, BIM Group đã phát triển và xây dựng “đứa con tinh thần” – InterContinental của mình theo cách riêng, tạo nên sự đột phá, mang đến dấu ấn đậm nét thu hút quý khách hàng và giới đầu tư, trở thành dự án thống lĩnh thị trường căn hộ Condotel tại Phú Quốc. Với tổng số vốn đầu tư khổng lồ chủ đầu tư BIM Group đã mang tới siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng với thiết kế thông minh, ấn tượng, vị trí tọa lạc độc tôn trên bờ biển Bãi Trường mang đến nơi nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống đầy xứng tầm đẳng cấp cho quý du khách. Thêm vào đó, chủ đầu tư BIM Group đã đưa ra chiến lược vô cùng quyết đoán, nhanh nhạy đó là việc hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới như: InterContinental Hotels Group, PTW (Australia), Group8Asia(Thụy Sĩ), HBA (Singapore)… tạo nên một siêu phẩm InterContinental đẳng cấp bậc nhất trong tổng thể các dự án Phú Quốc Condotel. Mặc dù không phải là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên xuất hiện tại mảnh đât này, thế nhưng dự án lại mang đến những dấu ấn riêng, những đặc trưng riêng về phong cách sống thượng lưu, chất lượng tuyệt hảo, môi trường sống kiểu mẫu và dịch vụ đẳng cấp quốc tế, chinh phục mọi trái tim quý khách hàng.

Phú Quốc Condotel - Cơ hội đầu tư đẳng cấp

Phú Quốc Condotel – Cơ hội đầu tư đẳng cấp

Tiện ích đẳng cấp 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại dự án Phú Quốc Condotel

Bên cạnh việc đầu tư chất lượng căn hộ condotel tại dự án InterContinental Phú Quốc, chủ đầu tư BIM Group còn chú trọng phát triển hệ thống dịch vụ, tiện ích đẳng cấp 5 sao, lần đầu tiên xuất hiện tại mảnh đất Phú Quốc như: khu shophouse thương mại, Sailing Club, quảng trường biển sôi động, Fusion Suite Phú Quốc, công viên giải trí  mang đến địa điểm vui chơi, trải nghiệm đầy thú vị cho quý du khách. Việc phát triển các tiện ích này cũng là điểm nhấn thu hút lượng khách lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân cho hành trình nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống. Có thể nói InterContinental là ngôi sao sáng trên thị trường Phú Quốc Condotel.

Với những thế mạnh khó dự án nào sánh được, BIM Group đã tạo nên một siêu phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp, chinh phục ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất. Hiện tại, với số lượng căn hộ condotel có hạn, chỉ 115 căn dự án hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh gay cấn, đầy kịch tính giữa các khách hàng để giành quyền sở hữu căn hộ siêu sang này.