Yếu tố đầu tiên góp phần tạo nên giá trị cho FLC Đồ Sơn

Chỉ đọc đến cái tên” FLC Đồ Sơn” cũng đã đủ làm người ta hài lòng. Dự án này được xây dựng bằng tất cả tâm huyết của ông chủ danh tiếng trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Để có thể đi đến những thành công như hôm nay, toàn thể nhân viên cán bộ trong tập đoàn FLC đã phấn đấu không ngừng nghỉ để cùng mang đến những giá trị vượt thời thời gian cho nước nhà. Đó cũng là một trong những giá trị mà người ta nghĩ đến cái tên FLC Đồ Sơn

Nhìn lại chặng đường của ông chủ FLC Đồ Sơn

Được thành lập năm 2001 từ một luật sư trẻ tuổi nung nấu khát vọng làm giàu cho bản thân và cho đất nước. Ông lớn này được hình thành với lĩnh vực hoạt động luật bởi vậy toàn bộ hệ thống hoạt động của ông chủ FLC Đồ Sơn đều tuân thủ nghiêm ngặt theo các chính sách và định hướng đi của nhà nước.

Năm 2005 – 2006 ông chủ của FLC Đồ Sơn bắt đầu lấn vào lĩnh vực tài chính, bất động sản và đã có những bước đi tích cực

Năm 2008, văn phòng luật công chứng của tập đoàn ra đời, đây là văn phòng luật công chứng tư nhân đầu tiên của Việt Nam được cấp giấy phép hoạt động, khẳng định niềm tin của nhà nước dành cho doanh nghiệp uy tín này.

Năm 2009, ông chủ FLC Đồ Sơn bắt đầu mở rộng các chi nhánh ra thị trường khác như thành phố HCM, Singabore. Công ty bắt đầu đổi tên thành “Công ty Cổ Phần Thương Mại FLC” cùng năm đó tòa nhà FLC landmark được xây dựng.

Năm 2010, các nhà lãnh đạo cấp cao đã tiến hành hợp nhất các công ty thành viên thành tập đoàn lừng danh mang tên “Công ty cổ phần Tập đoàn FLC – FLC Group” và từng bước khẳng định tên tuổi lẫy lừng trên thị trường.

Chặng đường mà tập đoàn FLC đã đi qua càng khẳng định hơn nữa tên tuổi của tập đoàn. Đây cũng chính là yếu tố mang lại uy tín cho các căn biệt thự FLC Đồ Sơn .

Chủ đầu tư FLC Đồ Sơn

Chủ đầu tư FLC Đồ Sơn

Những dấu ấn trên thị trường bất động sản của ông chủ FLC Đồ Sơn

Các căn biệt thự FLC Đồ Sơn  không phải là sản phẩm đầu tiên của FLC, trước đó tập đoàn này đã có rất nhiều sản phẩm thành công tại các khu vực nghỉ dưỡng khác nhau trên cả nước, tiêu biểu như:

  • FLC Sầm Sơn khu nghỉ dưỡng cao cấp theo tiêu chuẩn 5* tại Sầm Sơn – Thanh Hóa
  • FLC Hạ Long – khu nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố Hạ Long – Quảng Ninh
  • FLC Quảng Binh – đánh dấu bước đi tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền trung.

Với tên tuổi của một ông chủ lừng danh như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng các căn biệt thự FLC Sầm Sơn sẽ trở thành một mô hình bất động sản nghỉ dưỡng kết tiếp thương hiệu của tập đoàn. Hiện nay vẫn chưa có thông tin chính thức về việc mở bán FLC Sầm Sơn, quý khách hàng quan tâm có thể đăng ký trên website của chúng tôi để cập nhật những thông tin nóng hổi nhất xoay quanh dự án tên tuổi này.