Khu du lịch Vinpearl Hải Phòng – Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng

Nếu nhắc đến những dự án khu du lịch nổi bật tại miền Bắc không thể thiếu được khu du lịch Vinpearl Hải Phòng thuộc chuỗi thương hiệu Vinpearl nổi tiếng của Vingroup. Dự án này chính là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho mọi người sau những bộn bề của cuộc sống.

Địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng – Vinpearl Hải Phòng

Khu du lịch Vinpearl Hải Phòng quy mô rộng với đầy đủ các tiện ích, khu công viên sinh thái, khu vui chơi giải trí đến quần thể biệt thự sinh thái sang trọng, đẳng cấp. Đến với Vinpearl Hải Phòng, du khách sẽ được thoải mái thư giãn với không gian dịch vụ 5 sao từ quần thể biệt thự sang trọng, thiết kế theo phong cách tân cổ điển, bao quanh là sân vườn, bể bơi khép kín. Quần thể khu biệt thự sang trọng hướng nhìn ra sông lớn và sân Golf rộng lớn, là địa điểm nghỉ ngơi trọn vẹn, trong lành.

Vị trí bên bãi biển Vinpearl Vũ Yên

Vị trí bên bãi biển Vinpearl Vũ Yên – Hình ảnh minh họa

Du khách có thể chơi những trò chơi sôi động, thám hiểm công viên nước thú vị, tập luyện thể thao với sân vận động và sân Golf rộng, khám phá khu du lịch bằng cáp treo hiện đại. Hoặc quý khách hàng có thể thoải mái mua sắm với khu thương mại rộng lớn, các gian hàng sang trọng, đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng. Và sau thời gian vui chơi, mua sắm, quý vị sẽ được thưởng thức ẩm thực hảo hạng tại khu vực hội tụ nhà hàng Tây, nhà hàng truyền thống, các quán café đẹp tuyệt vời thư giãn…

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hải Phòng rộng lớn

Dự án Vinpearl Hải Phòng là khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng tiếp tục thương hiệu Vinpearl nổi tiếng của Vingroup tại miền Bắc. Với lợi thế có được từ sự kế thừa các khu du lịch Vinpearl Nha Trang, Phú Quốc…trước đó tại miền nam, Vingroup mang đến những khu du lịch đẳng cấp thuộc chuỗi dự án này tại miền Bắc và ở đây chính là Vinpearl Hải Phòng.

Khu du lịch được xây dựng quy mô lớn hơn 800ha, tổng vốn đầu tư hàng tỷ đồng, tọa lạc ngay vị trí đắc địa giữa hai khu vực thuộc quận Hải An và huyện Thủy Nguyên, Hải phòng. Vị trí Vinpearl Hải Phòng bên cạnh sông, cạnh biển trải dài đem đến cho một môi trường hài hòa với thiên nhiên cùng với thiết kế xây dựng sinh thái xanh làm nên điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng.

Với quy mô và sự đầu tư như thế, Vinpearl Hải Phòng là khu nghỉ dưỡng được đánh giá cao tại miền Bắc. Một khu du lịch hài hòa với thiên nhiên, với đầy đủ tiện ích chắc chắn sẽ đem đến những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Đây chắc chắn sẽ là khu du lịch mang đến những giây phút vui vẻ và tràn ngập yêu thương, thư giãn cho du khách khi cần tránh xa những bộn bề vất vả, giải tỏa những căng thẳng, áp lực cuộc sống hàng ngày. Cùng đắm chìm trong không gian sinh thái xanh mướt, ngắm nhìn thiên nhiên, vui chơi giải trí tự do….tại khu du lịch Vinpearl chính là địa điểm lý tưởng để quý khách hàng nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng cuộc sống.

Khu du lịch Vinpearl Hải Phòng trong thời gian không xa khi hoàn thành sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi quý vị cần nghỉ ngơi thư giãn!