Cuộc sống thư thái hiện đại cùng Vinhomes Hải Phòng

Một diện mạo mới chính là những gì mà thành phố Hải Phòng đang thay đổi. Vinhomes Hải Phòng chính là một trong những dự án hàng đầu góp mặt vào sự thay đổi ấy. Đây được coi là một trong những dự án xây dựng khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu của Hải Phòng từ trước đến nay. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân, lý do giúp cho dự án này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của đông đảo quý khách hàng. Một cuộc sống đúng chất hiện đại mới đang chờ đón quý khách hàng va cư dân tại Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Cuộc sống thư thái hiện đại tại Vinhomes Hải Phòng

Vinhomes Hải Phòng là dự án vàng được chủ đầu tư VinGroup lựa chọn đặt trên mảnh đất trù phú và tài lộc. Điểm mấu chốt và cũng là điểm nổi bật nhất vị trí đó chính là vùng đất này được ôm trọn bởi 2 con sông lớn là sông Cấm và sông Thượng Lý. Trù phú, giàu có và phong thủy tài lộc chính là điều mà quý cư dân sẽ nhận được khi lựa chọn sinh sống tại nơi đây.

Hơi ẩm của nước, không khí trong lành của thiên nhiên sẽ mang đến cho quý cư dân tại Vinhomes Imperia Hải Phòng một cuộc sống thư giãn và tràn đầy sức sống. Sau những giờ làm việc và lao động mệt mỏi, đây sẽ là nơi để các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi, đoàn tụ và hơn hết là cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Ngoài không gian thiên nhiên trong lành và dễ chịu, những thiết kế hiện đại tại các căn hộ Vinhomes Hải Phòng cũng mang đến cho quý khách hàng cảm giác dễ chịu hơn và vừa lòng hơn.

Dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng

Dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng

Không gian sống đầm ấm và hạnh phúc

Ngoài không gian thiên nhiên, không gian sống bên trong mỗi căn nhà cũng chính là yếu tố giúp cho quý cư dân tin tưởng và lựa chọn nhiều hơn. Tất cả các căn hộ và biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng đều được xây dựng theo phong cách hướng tân cổ điển với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách châu Á và châu Âu. Từng căn phòng được thiết kế cẩn thận chỉn chu mang đến không gian hiện đại và đầm ấm cho mọi gia đình.

Phòng khách sang trọng hiện đại sẽ là nơi để các gia đình tiếp khách do vậy mọi chi tiết thiết kế được chú trọng nhất để tạo một không gian thoáng đãng nhất. Tuy nhiên, đây cũng được coi là phòng sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình nên chúng không thể thiếu đi sự ấm cúng.

Phòng bếp tiện dụng ấm cúng sẽ là nơi gắn kết tình yêu thương của mọi thành viên trong gia đình với nhau.

Phòng ngủ yên tĩnh mang đến không gian riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình.

Với những đầu tư và chăm chút của mình trong từng chi tiết và không gian, chủ đầu tư VinGroup hi vọng mang đến cho quý khách hàng sự thoải mái để tận hưởng cuộc sống. Vinhomes Hải Phòng chính là sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng nhất dành cho mọi gia đình.

Quý khách hàng quan tâm về dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết, hoặc hãy để lại thông tin liên hệ với chúng tôi để được nhận thông tin cập nhật mới nhất của dự án.