Shop Office dự án Vinhomes Sky Lake- nơi kinh doanh lý tưởng

Shop Office Dự án Vinhomes Skylake chính là căn hộ mơ ước dành cho các chủ doanh nghiệp với mong muốn xây dựng sự nghiệp tại một khu đô thị văn minh hiện đại và đẳng cấp xứng tầm. Cùng với vị trí mặt tiền đường Phạm Hùng, sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa thiên nhiên và kiến trúc, chung cư Vinhomes Skylake chính là lựa chọn đầu tư sinh lời, an cư hoàn hảo…

Dự án Vinhomes Skylake  – sự giao thoa của thiên nhiên và kiến trúc

Trong văn hóa Việt Nam, sự kết hợp Nước – Cảnh quan và tiện nghi từ lâu đã được ứng dụng một cách linh hoạt, hữu hiệu. Và chung cư Vinhomes Skylake chính là công trình tiêu biểu cho nguyên lý này, với vị trí mặt tiền đường Phạm Hùng hiếm hoi. Trong đó, điểm nhấn làm nên sự hoàn hảo cũng sức hút đặc biệt của dự án chính là mặt nước rộng 19ha của hồ công viên điều hòa Cầu Giấy. Sự giao thoa giữa thiên nhiên và công trình kiến trúc tại dự án Vinhomes Skylake đã tạo nên một bức tranh lung linh mà ở đó khó phân định được các mảng màu rõ ràng.

Tổng thể chung cư Vinhomes Skylake mang lại cho con người ở đây không khí an nhiên, tự tại và thư giãn đầy cảm xúc. Trong đó, 3 tòa tháp căn hộ S1 – S2 và S3 dự án Vinhomes Skylake chắc chắ n tạo cho chủ nhân tương lai những căn hộ đẳng cấp tại đây một tâm thế khoáng đạt bởi tầm nhìn bao quát, rộng khắp công viên hồ điều hòa.

Bên cạnh đó, không khí bên hồ chính là sự ưu đãi tuyệt vời của thiên nhiên cho cư dân dự án Vinhomes Skylake. Những buổi chiều thư giãn, những sớm mai rèn luyện sức khỏe bên một khu hồ lớn luôn là mong ước của rất nhiều người tại một khu đô thị lớn như Hà Nội.

trung tâm thương mại hiện đại và đẳng cấp tại Dự án Vinhomes Skylake

Loại hình căn hộ mới Shop Office

 Bên cạnh những gì được coi là kết tinh của sự hoàn mỹ trong thiết  kế các căn hộ ở đây thì có một khái  niệm dường như là khá mới mẻ trong cụm dự án Vinhomes Skylake – đó chính là shop office. Theo đó, Shop Office Vinhomes Skylake chính là Văn phòng – Cửa hàng nằm tại vị trí hai tầng liên thông 1 và 2 của khối đế 3 tòa căn hộ hộ cao cấp S1, S2, S3 trong dự án.

Nếu như Shophouse là căn hộ vừa để ở vừa để kinh doanh, Officetel là căn hộ vừa để ở vừa để làm văn phòng, thì Shop Office chỉ có duy nhất một mục đích là dùng để làm văn phòng, cửa hàng để kinh doanh buôn bán ở cả 2 tầng liên thông (Tầng 1, 2). Tọa lạc tại một khu cao cấp như chung cư Vinhomes Skylake, mỗi cư dân ở đây đều có thể là một khách hàng tiềm năng cho công cuộc kinh doanh của mỗi thương hiệu, doanh nghiệp sở hữu Shop Office.

Để nhận được những tư vấn chuyên sâu nhất, trọn bộ tài liệu cùng ưu đãi dự án Vinhomes Skylake, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận thông tin mới nhất về dự án