Vinhomes Imperia Hải Phòng nơi dừng chân mới của thương gia

Với vị thế độc nhất vô nhị, kiến trúc độc đáo tinh tế, không gian xanh ấn tượng cùng hệ thống tiện ích sang trọng, đẳng cấp, Vinhomes Imperia Hải Phòng chính là điểm dừng chân lý tưởng cho đại gia đất Cảng.

Vinhomes Imperia Hải Phòng – Điểm dừng chân lý tưởng

Xuất hiện trên thị trường bất động sản vào hồi đầu năm 2016, Vinhomes Imperia Hải Phòng đã gây được nhiều ấn tượng mạnh mẽ với thị trường và khách hàng là tầng lớp đại gia và giới đầu tư với vị thế đắc địa là nơi giao cắt giữa trục đường chính Quốc lộ Nam Cầu Bính, đường Hà Nội và 2 con sông Thượng Lý, Cửa Cấm tạo thành một không gian bán đảo tách biệt với bên ngoài với hai mặt hướng ra khoảng nước mênh mông, với vị trí này, Vinhomes Imperia Hải Phòng có lợi thế vô cùng lớn trong việc kết nối giao thông cả về đường bộ và đường thủy.

Theo quan niệm phong thủy của người Việt, có thể nói đây là một trong những dự án hoàn mĩ khi hội tụ đầy đủ cả ba yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Chính nhờ có đủ bộ ba “tam cận” nên những sản phẩm biệt thự, liền kề Vinhomes Hải Phòng dù nằm ngay trong lòng thành phố nhưng vẫn luôn được hưởng không gian xanh mát và thoáng đãng, đây chính là các yếu tố mà các đại gia quan tâm săn lùng ở các dự án, nhất là những doanh nhân thành đạt.

Dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng

Dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng

Mở ra cơ hội có một không hai

Hội tụ đầy đủ các yếu tố hiếm có ở các dự án bất động sản, dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng đã và đang được nhiều nhà đầu tư, doanh nhân và cư dân lân cận đưa vào tầm ngắm ngay khi dự án mới khởi công. Trong đó, biệt thự là phân khúc trọng yếu và là điểm nhấn quan trọng hút khách tại khu đô thị, ngoài ra, Quý cư tương lai có thể lựa chọn các sản phẩm biệt thự song lập và đơn lập, liền kề, boutique house để phục vụ tối đa nhu cầu sống cao cấp với nguồn tài chính dồi dào.

Trên thực tế, biệt thự, liền kề Vinhomes Hải Phòng là sản phẩm cao cấp có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, vừa thích hợp để ở, vừa thích hợp để đầu tư kinh doanh, vừa mang đến giá trị sống đích thực và có tiềm  năng sinh lời hấp dẫn. Bên cạnh đó, sự trầm lắng của bất động sản Hải Phòng thời gian qua cũng như việc chưa có dự án nào thực sự đáp ứng được sự mong mỏi của khách hàng đã vô tình làm đòn bẩy để Vinhomes Imperia Hải Phòng có được sức bật lớn.

Sau gần 1 năm tích cực thi công, đại dự án đã bước đầu hoàn thiện cơ sở hạ tầng và khởi công các phân khu đầu tiên. Theo nguồn tin chính thức, trong tháng 3/2017 chủ đầu tư đã có kế hoạch chính thức mở bán Vinhomes Imperia Hải Phòng, để nhận thông tin về phân khu mở bán và chính bán hàng cũng như thời gian quỹ căn hộ cụ thể, kính mời quý khách hàng liên hệ theo hotline hiện trên website hoặc điền thông tin theo form để nhận được thông tin chi tiết nhất.