Citadines Marina Hạ Long – Lợi thế vượt trội hấp dẫn mọi sự đầu tư

Nhanh chóng thu hút sự chú ý giới mộ điệu cũng như các nhà đầu tư, Citadines Marina Hạ Long đang thể hiện một cách xuất sắc những lợi thế siêu hấp dẫn của mình. Theo dõi bài phân tích dưới đây để có cái nhìn tổng thể nhất về dự án này trước khi đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn.

Citadines Hạ Long Marina và lợi thế từ vị trí đắc địa bậc nhất

Là một trong số ít những dự án sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất phố biển Hạ Long, Citadines Hạ Long Marina ẵm trọn diện tích bán đảo số 3 – tâm điểm du lịch mới nhất khu trung tâm này. Hầu hết lượng khách du lịch tới tham quan đều phải di chuyển từ Hòn Gai sang Bãi Cháy, và Citadines Hạ Long được ví như trạm đón đầu mọi luồng di chuyển và thu hút quý khách đến với nơi này. Vị trí đó dự kiến đem lại những lợi thế cho các yếu tố khác như tiện ích dịch vụ cũng như nhu cầu an cư của quý khách hàng chính tại nơi đây.

Cách biển Hạ Long chưa tới 100m, Citadines Marina Hạ Long được hưởng ưu đãi đặc biệt khi hưởng trọn bầu không khí trong lành và tầm nhìn hướng biển xanh, đem lại cảm giác thư thái và yên bình trong cuộc sống. Luôn cảm thấy mình nhỏ bé và được che chở như thế nào khi đứng trước một tuyệt tác trong chuỗi những kỳ quan thiên nhiên trên thế giới.

Bên cạnh đó, Citadines Marina Hạ Long còn sở hữu lợi thế khi nằm trong quần thể Hạ Long Marina, nơi hội tụ những tiện ích giải trí và nghỉ dưỡng đa dạng nhất. Điều đó đem lại cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư thông thái bởi những khoản lợi nhuận sinh lời cao nhất do thu hút được lượng khách du lịch vô cùng đông đảo mỗi năm.

Citadines Marina Hạ Long

Citadines Marina Hạ Long

Citadines Hạ Long Bim Group và mô hình bất động sản đáng đầu tư nhất

Nắm chắc xu thế phát triển của thời đại cũng như sự phù hợp với thành phố du lịch Hạ Long, Citadines Hạ Long Bim Group lựa chọn triển khai và thực hiện hai mô hình bất động sản đặc trưng nhất là Condotel và khu chung cư cao cấp. Đó tưởng như là sự lựa chọn không có gì ấn tượng nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại, Citadines Hạ Long Bim Group không chỉ hấp dẫn đông đảo quý khách hàng mà còn được các nhà đầu tư lớn săn đón một cách ráo riết nhất.

Trong vai trò là dự án condotel mang thương hiệu quốc tế đầu tiên có mặt tại Hạ Long, Citadines Hạ Long Marina với những đặc trưng riêng của mình đã được đón nhận một cách nồng nhiệt. Chỉ với hơn 600 căn hộ khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế,  nơi đây hứa hẹn về tiềm năng tăng giá cũng như kín phòng ở hầu hết các thời điểm trong năm, đem lại cơ hội đầu tư bền vững cho các nhà đầu tư.

Nếu như các căn hộ khách sạn Citadines Hạ Long Marina mang tới cơ hội với bất động sản cho thuê thì chung cư Citadines Hạ Long lại mang tới cơ hội an cư cho quý cư dân tại nơi này. Với không gian hướng ra mặt biển, bầu không khí trong lành, thoáng mát và những thiết kế sang trọng đến ấn tượng, chung cư Citadines Hạ Long là món qùa từ chủ đầu tư dành riêng cho quý khách hàng thân thiết.

Citadines Marina Hạ Long – Khởi nguồn cho sự đầu tư và sức hấp dẫn

Dự án Citadines Marina Hạ Long được triển khai được xem như mô hình Condotel đầu tiên tại nơi này. Chính điều đó đã tạo nên sức hấp dẫn bậc nhất với quý cư dân, các nhà đầu tư và thậm chí là cả quý du khách khi tới tham quan du lịch và nghỉ dưỡng tại nơi này. Không cần phải di chuyển tới Nha Trang, Đà Nẵng hay Phú Quốc mà ngay tại chính miền Bắc này, quý khách hàng hoàn toàn có thể có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với mô hình bất động sản chất lượng bậc nhất này.

Lợi thế đó cùng những tiềm năng du lịch chính là cơ hội đầu tư hấp dẫn với các nhà đầu tư xung quanh dự án Citadines Marina Hạ Long. Đó là điều hoàn toàn không thể phủ nhận được.