Đầu tư sinh lời vượt trội – The Manor Lào Cai

The Manor Lào Cai mang tới cho quý khách hàng cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội với mô hình bất động sản 3 trong 1 (vừa có thể ở, nghỉ dưỡng vừa có thể kinh doanh hoặc cho thuê), thêm vào đó, với số lượng căn hộ có hạn cũng tạo nên sự cạnh tranh nóng bỏng giữa các nhà đầu tư.

Lợi ích đầu tư “3 trong 1” của The Manor Lào Cai

Với vị trí trí tọa lạc đắc địa, thiết kế sang trọng đẳng cấp cùng hạ tầng tiện ích đa dạng, hiện đại đã mang đến cho chủ nhân sở hữu căn hộ The Manor Lào Cai lợi ích đầu tư “3 trong 1”, vừa có thể ở, nghỉ dưỡng, vừa có thể cho thuê hoặc kinh doanh. Dự án được đầu tư thiết kế với tiềm năng trở thành khu đô thị đẳng cấp bậc nhất thành phố Lào Cai, mang đến nơi nghỉ dưỡng, an cư tuyệt vời cho mọi quý khách. Thêm vào đó, với vị trí tọa lạc đắc dịa, quý khách chỉ mất vài phút di chuyển đã có thể dễ dàng kết nối, tiếp cận được với những địa điểm trọng điểm của tỉnh như cơ quan hành chính, các tiện ích ngoại khu, các điểm du lịch nổi tiếng…mang đến cho quý khách cảm nhận về một cuộc sống tiện lợi, tiện nghi, hiện đại. Mỗi căn hộ đều được chăm chút bởi bàn tay của những người thợ điêu luyện, tài hoa, mag đến sự tinh tế, sang trọng, nâng tầm đẳng cấp chủ nhân căn hộ.

Toàn cảnh The Manor Lào Cai

Toàn cảnh The Manor Lào Cai

Thêm vào đó, hạ tầng tiện ích tại biệt thự The Manor Lào Cai vô cùng đa dạng, mang đến cho quý khách một khu đô thị khép kín, nơi tích hợp đầy đủ những tiện ích, dịch vụ cao cấp bậc nhất, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống từ cơ bản đến cao cấp của người dân. Đây cũng là một trong những ưu điểm khiến dự án thu hút được đông đảo sự quan tâm của quý khách hàng và trở thành điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng, vui chơi.

 Với vị trí nằm giữa tuyến phố sầm uất bậc nhất tại thành phố Lào Cai, lại là trạm dừng chân lý tưởng của những tour du lịch từ Hà Nội đi Sapa, Côn Minh …, điều này đã tạo nên thế mạnh vượt trội, mang tới khả năng kinh doanh buôn bán sinh lời tại nhưng căn biệt thự phố. Tầng 1 của những căn hộ này, quý khách có thể tự kinh doanh hoặc cho cửa hàng tầng 1 và hàng tháng hưởng phần thu nhập ổn định đến từ việc cho thuê.

Biệt thự The Manor Lào Cai – số lượng căn hộ có hạn

Một trong những lợi thế đồng thời cũng là thách thức đặt ra cho các nhà đầu tư hiện nay đó là số lượng căn quỹ có hạn. Bởi vậy, đòi hỏi quý khách hàng phải nhanh nhạy, chớp thời cơ để sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng, đầu tư tuyệt vời tại dự án.

Hiện tại, giá bán những căn biệt thự, liền kề The Manor Lào Cai có mức giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng. Đây là mức giá vô cùng ưu đãi, thấp hơn rất nhiều so với lợi ích vượt trội mà dự án mang lại cho quý khách hàng. Không những vậy, phía chủ đầu tư dự án còn mang tới cho quý khách hàng chính sách bán hàng với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách sở hữu căn hộ đẹp nhất, ưng ý nhất tại dự án đẳng cấp bậc nhất Lào Cai.