Vì sao không nên bỏ lỡ chung cư D’ Capitale Trần Duy Hưng

Sự trở lại hoành tráng trên thị trường bất động sản Hà Nội của tập đoàn Vin Group trong năm 2016 chính là cho ra mắt sản phẩm hoàn hảo chung cư D’ Capitale. Đây được coi là một trong những sản phẩm chất lượng nhất được nhiều người dân mong muốn chờ đón nhất. Những căn hộ chung cư tiếp theo tại chung cư D’ Capitale vẫn đang chờ đón những chủ nhân tương lai của chúng.

Dự án D’ Capitale sở hữu vị trí siêu đắc địa

Chung cư D’ Capitale Trần Duy Hưng là sản phẩm chất lượng nằm trong dự án lớn D’ Capitale. Sở hữ cho mình một thế mạnh về vị trí, ngay tại nút giao thông trọng điểm Khuất Duy Tiến và Trần Duy Hưng. Việc kết nối thân mật với các vị trí, trung tâm trong thành phố cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhờ vào hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ hiện đại.

Đặc biệt hơn nữa, dự án còn gần với tuyến đường vành đai 3, một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố. Cư dân sống tại chung cư D’ Capitale có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm kinh tế – văn hóa- giáo dục trong thành phố, việc di chuyển đến các vị trí bến xe, sân bay Nội Bài cũng trở nên dễ dàng hơn.

Với vị trí siêu đẹp và thuận lợi về mọi mặt thì sống tại chung cư D’ Capitale quý cư dân sẽ có được một cuộc sống hoàn hảo và chất lượng hơn.

Chung cư D' Capitale, Chung cư D' Capitale Trần Duy Hưng, Mở bán chung cư D' Capitale

Chủ đầu tư cũng sẽ mang đến cho quý cư dân tại chung cư D’ Capitale Trần Duy Hưng những chuỗi hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng, chất lượng và hiện đại nhất

Tiện ích đa dạng đầy đủ và chất lượng

Cũng giống như các dự án VinHomes trước đây, chủ đầu tư cũng sẽ mang đến cho quý cư dân tại chung cư D’ Capitale Trần Duy Hưng những chuỗi hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng và chất lượng. Từ vui chơi,giải trí cho đến giáo dục , y tế.. tất cả đều sẽ được đảm bảo đầy đủ và tốt nhất với toàn bộ quý cư dân.

Khu trung tâm thương mại, siêu thị bao gồm nhiều mặt hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của mọi tầng lớp quý cư dân nơi đây.

Khu thể thao, phòng tập gym, spa, bể bơi, khu vui chơi… đáp ứng tốt cho nhu cầu vui chơi, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của mọi cư dân.

Đặc biệt trường học quốc tế liên cấp trong dự án với hệ thống giáo dục chất lượng sẽ mang đến một môi trường học tấp tốt nhất, chất lượng nhất cho toàn bộ con em quý cư dân tại chung cư D’ Capitale.

Phòng khám,bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế 5 sao với đội ngũ y bác sĩ tài năng, nhiệt huyết cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đầu ngành luôn bảo vệ sức khỏe cho mọi cư dân một cách tốt nhất.

Sản phẩm của nhà đầu tư uy tín

Sự thành công của VinGroup qua các dự án Vinhomes đã được chứng minh rất rõ ràng qua các sản phẩm như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside, … Hơn thế nữa chung cư D’ Capitale và toàn dự án lại còn được hợp tác bởi ông lớn Tân Hoàng Minh nên quý cư dân và quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng cũng như chính sách ưu đãi mà chủ đầu tư dành cho mọi người.

Một cuộc sống hạnh phúc hoàn hảo đang chờ đón mọi quý cư dân, những phiên mở bán chung cư D’ Capitale chính là cơ hội tuyệt vời để mọi người có thể sở hữu cho mình căn hộ chung cư mơ ước với nhiều ưu đãi hấp dẫn.