Lựa chọn sáng suốt khi đầu tư Condotel Panorama Nha Trang

Hiện nay, các dự án Condotel đang nằm trong tầm ngắm của các nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng bởi các căn hộ nghỉ dưỡng này sở hữu nhiều lợi thế vượt trội so với các dự án nghỉ dưỡng truyền thống trước đây. Tuy vậy, để lựa chọn một dự án đầu tư an toàn là điều khiến không ít người đau đầu. Condotel Panorama Nha Trang là một dự án condotel nổi bật tại thành phố biển sở hữu nhiều lợi thế như: vị trí đẹp, giá thành hấp dẫn, chính sách chia sẻ lợi nhuận cao,… đang là một điểm đến đầu tư an toàn cho quý khách hàng.

Condotel Panorama Nha Trang sở hữu vị trí đẹp

Nha Trang là một thành phố du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam, nơi đây hàng năm thu hút một lượng lớn du khách đến từ trong và ngoài nước, chính vì vậy tiềm năng cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại đây là rất lớn. Condotel Panorama Nha Trang là dự án được xây dựng tại trung tâm của thành phố du lịch Nha Trang, sở hữu vị trí “hiếm có khó tìm” mà bất kì chủ đầu tư dự án nghỉ dưỡng nào cũng phải “thèm muốn”. Dự án nằm cách biển Nha Trang xinh đẹp chỉ khoảng 50m, có vị trí rộng và thoáng khi sở hữu bốn mặt tiền đắt giá trên những con phố lớn của thành phố là Nguyễn Thị Minh Khai, Hùng Vương, Phố Đi Bộ và Nhà hát thành phố. Vị trí lí tưởng này đem lại kết nối tuyệt vời về mặt giao thông cho dự án. Từ đây du khách có thể thuận tiện di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của địa phương.

Căn hộ Panorama Nha Trang có cảnh quan hấp dẫn với tầm view thoáng, rộng và cảnh biển thơ mộng, hơn nữa vị trí đặt của dự án còn nằm ngay quảng trường trung tâm, đối diện tháp Trầm Hương – đây là khu vực sôi động nhất tại thành phố, là nơi tập trung nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp, nơi quảng trường thường diễn ra các sự kiện văn hóa, giải trí và lễ hội lớn;…vì vậy mà tỉ lệ lấp đầy phòng tại khu vực này luôn ở mức 80-90%. Với ưu thế này, chắc chắn lượng khách nghỉ tại Condotel Panorama Nha Trang sẽ luôn ổn định và có tiềm năng cao tăng giá theo thời gian.

Panorama Nha Trang thành phố thượng lưu

Panorama Nha Trang thành phố thượng lưu

Tiềm năng đầu tư lớn, khả năng sinh lời hấp dẫn

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp,dự án còn có thiết kế vô cùng độc đáo với hình elip mềm mại. Đặc biệt, mặt bằng Condotel Panorama Nha Trang còn được các kiến trúc sư khéo léo thiết kế hai khe thoáng đón gió thông với giếng trời lấy ánh sáng từ trên đỉnh tòa nhà đem đến cho cả hai mặt căn hộ đều đón nhận được ánh sáng tự nhiên tạo không gian thoáng đãng. Thiết kế ấn tượng này đã là một điểm cộng để du khách quyết định lựa chọn nghỉ dưỡng, hứa hẹn tiềm năng cho thuê phòng đắt khách.

Ngoài ra, dự án căn hộ Panorama Nha Trang còn do Tauzia của Indonesia – đơn vị quản lý khách sạn quốc tế chuyên nghiệp có hơn 100 năm kinh nghiệm  quản lý và vận hành. Vì vậy quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ của dự án.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn đưa ra chính sách chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn như tặng kì nghỉ miễn phí mỗi năm tại dự án hoặc trong cùng hệ thống; đem lại mức lợi nhuận cao khi tham gia chương trình cho thuê căn hộ. Với nhiều tiềm năng và lợi nhuận như vậy, quý khách hàng và những nhà đầu tư nhanh nhạy không nên bỏ qua Condotel Panorama Nha Trang.