Tiến độ Vinhomes Skylake tháng 4/2017

Theo chia sẽ của chủ đầu tư, sau gần 3 tháng ra mắt, 85% số lượng căn hộ của 3 tòa S1, S2 và S3 dự án Vinhomes Skylake đã được đăng ký đặt mua. Điều đó phần nào khẳng định sức hút, lợi thế và tiềm năng khi lựa chọn những căn hộ đẳng cấp, xứng tầm chủ nhân tại Vinhomes Skylake. Để quý khách hàng và nhà đầu tư phần nào yên tâm hơn về tiến độ, các hạng mục đã được triển khai tại dự án, chúng tôi sẽ thường xuyên thông tin tới quý vị tiến độ dự án Vinhomes Skylake mới nhất qua các tháng. Xin mời quý vị đón đọc!

Tiến độ Vinhomes Skylake tháng 4/2017

Tính đến thời điểm hiện tại, theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, dự án Vinhomes Skylake đang được triển khai đúng tiến độ mà chủ đầu tư Vingroup cam kết với khách hàng. Với kinh nghiệm cùng vị thế, tiềm lực đã được khẳng định từ lâu qua hàng loạt siêu đô thị: Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Central Park…nhà đầu tư Vinhomes Skylake hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ cũng như chất lượng căn hộ khi bàn giao. Bên cạnh đó, hợp tác chiến lược với các nhà thầu, đơn vị thi công uy tín trên thị trường – Coteccons, chủ đầu tư cũng giúp quý khách hàng phần nào yên tâm về thời gian bàn giao các căn hộ đẳng cấp tại các tòa S1, S2 và S3 dự án Vinhomes Skylake. Dưới đây là một số hình ảnh cập nhật tiến độ của Vinhomes Skylake tháng 4/2017:

vinhomes sky lake phạm hùng tháng 4/2017

Tiến độ Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng tháng 4/2017

căn hộ vinhomes phạm hùng tháng 4/2017

Công trường xây dựng căn hộ Vinhomes Phạm Hùng nhìn từ Keangnam

tiến độ xây dựng dự án Vinhomes Sky Lake tháng 4/2017

Công trường xây dựng dự án Vinhomes Sky Lake tháng 4/2017

Cơ hội đầu tư sinh lời, tận hưởng và trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống đẳng cấp, xứng tầm chủ nhân trong lòng phố thị tại dự án Vinhomes Skylake hiện đã nằm trong tầm tay. Đặc biệt, với những căn hộ cuối tại dự án, chủ đầu tư đang áp dụng chính sách ưu đãi vô cùng linh hoạt, hấp dẫn, giảm tối đa áp lực về gánh nặng tài chính cho cư dân tương lai của Vinhomes Skylake. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất, trọn bộ tài liệu cùng chính sách Mở bán Vinhomes Skylake mới nhất từ chủ đầu tư