Căn hộ AB Central Square đem đến sự đẳng cấp khác biệt

Kể từ thời điểm mở bán, AB Central Square đã tạo nên sự sôi động hiếm có trên thị trường bất động sản Nha Trang. Đến hiện tại, sự sôi động đó vẫn chưa hề giảm và được dự đoán rằng sẽ tiếp tục ngay cả khi các căn hộ tại đây đã được bán hết. Các căn hộ tại đây đem đến sự đẳng cấp đầy khác biệt tạo nên sức hút mạnh mẽ cho dự án.

Thiết kế căn hộ AB Central Square cực thông minh, khoa học

Với lợi thế về vị trí địa lý, các kiến trúc sư giỏi nhất đến từ Singapore được chủ đầu tư mời về đã tận dụng triệt để lợi thế này tạo nên những căn hộ 100% hướng biển. Các căn hộ ở đây có diện tích từ 44 m2 đến 86 m2 đều đầy đủ các không gian chức năng cần thiết như: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, nhà vệ sinh, ban công… Tuy diện tích khác nhau, nhưng các không gian chức năng được sắp xếp cực khoa học, không để lãng phí bất kì một góc chết nào. Hơn nữa, từng góc trong mỗi căn hộ đều tràn đầy gió biển, tràn đầy ánh sáng nhờ lối thiết kế mở những bức tường được loại bỏ tối đa để tránh cản trở gió, ánh sáng đi vào. Ban công hướng biển sẽ đem đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho chủ nhân của căn hộ.

Sở hữu căn hộ AB Central Square Nha Trang không đơn giản chỉ để sống mà để tận hưởng. Chưa kể đến không khí của thành phố biển này cực ôn hòa, rất tốt cho sức khỏe nên mỗi năm tại đây đón hàng triệu lượt khách du lịch. Dù diện tích nhỏ hay trung bình, chủ nhân của căn hộ cũng không hề cảm thấy khó chịu, chật chội bởi các kiến trúc sư đã nghiên cứu, phát huy mọi ưu điểm, lợi thế của dự án tạo nên những căn hộ đẳng cấp 5 sao lại được thay đổi phù hợp với đời sống của người Việt Nam.

AB Central Square Nha Trang

AB Central Square Nha Trang

Nội thất căn hộ hiện đại cao cấp

Thiết kế AB Central Square Nha Trang không khiến khách hàng phải thất vọng khi toàn bộ các căn hộ này đều được trang bị đồ nội thất cao cấp, xứng tầm. Từ những chi tiết như tủ bếp, giường, sàn nhà, cửa sổ đề sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp… Đến hệ thống đèn điện đầy đủ đều là những sản phẩm chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Riêng khu vực phòng tắm full đồ, có đầy đủ mọi thiết bị và cả bồn tắm thông minh.

AB Central Square được mạnh tay đầu tư hệ thống nội thất hiện đại cao cấp cũng nhằm đem đến cuộc sống chất lượng, đẳng cấp chẳng khác nào trong những khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao cho cư dân. Đến thời điểm hiện tại, không chỉ riêng ở Nha Trang, tính chung trên cả nước để tìm được một dự án bất động sản độc đáo và khác biệt như AB Central Square không dễ. Qúy khách hàng có thể mua căn hộ tại đây để ở, để hưởng những kì nghỉ dưỡng lý tưởng hàng năm hoặc để đầu tư cho thuê dài hạn sinh lời cao ổn định.