Vinhomes Mễ Trì đắt giá từ các căn hộ cao cấp

Các căn hộ luôn là nơi mang đến cho cư dân những cảm nhận rõ nét nhất về giá trị sống vốn có. Bởi vậy chủ đầu tư VinGroup đã đặc biệt chú trọng đến các căn hộ của dự án nhằm biến chúng thành những siêu phẩm mang đến giá trị sống viên mãn nhất cho cư dân.

Vinhomes Mễ Trì với thiết kế ấn tượng cho các căn hộ

Các căn hộ tại Vinhomes Mễ Trì được thiết kế theo  phong  cách tân cổ điển hết sức độc đáo. Lối thiết kế này là sự chắt lọc những giá trị tinh túy của nét đẹp truyền thống và những giá trị tươi mới, trẻ trung trong phong cách hiện đại. Đến đây các gia chủ của dự án sẽ cảm nhận được phong cực độc đáo và sáng tạo. Những đường cong gợi cảm luôn được hiện diện một cách tinh tế trong các khoảng không gian. Những gam màu được kết hợp với nhau một cách hài hòa, thống nhất. đến đây chúng ta sẽ nhìn thấy những gam màu được phân bổ với nhau theo tỉ lệ vàng tạo nên một không gian bắt mắt hiếm có.

Đặc biệt trong các căn hộ của dự án Vinhomes Mễ Trì việc thiết kế nội thất luôn được đánh giá rất cao về tầm quan trọng. Mỗi đường nét là cả một quá trình nghiên cứu tỉ mỉ của các kiến trúc sư tài ba. Hơn thế nữa việc lựa chọn chất liệu cho các thiết bị cũng khá được chú trọng, chất liệu luôn được đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

Tiện ích Vinhomes Green Bay

Tiện ích Vinhomes Green Bay

Không gian sống xanh từ  các căn hộ của dự án

Vinhomes Mễ Trì luôn được đánh giá là một trong những dự án chuẩn xanh của thủ đô và khi đi khai thác sâu vào các căn hộ cũng dự án gia chủ sẽ cảm nhận rõ hơn giá trị này. Mỗi căn hộ tại dự án sẽ có ít nhất một ban công hoạc một cửa sổ, các khu vực này cũng được hướng trực tiếp ra những khoảng không gian xanh bên ngoài dự án. Với hướng thiết kế này cư dân có thể dễ dàng tận hưởng những giá trị sống xanh mà vị trí tọa lạc mang lại cho cư dân. Một cuộc sống xanh trọn vẹn ngay giữa lòng phố thị sẽ không còn là một điều xa lạ khi cư dân được sống tại dự án Vinhomes Mễ Trì. Những lối thiết kế trong căn hộ cũng luôn được xây dựng dựa trên tiếu chí này, bởi vậy các thiết bị nội thất luôn được lựa chọn với những chất liệu thân thiện với môi trường. Từng khoảng không gian luôn được tạo dựng điểm nhấn bằng những khoảng cây cảnh.

Dự án Vinhomes Mễ Trì mới lạ với các căn hộ Soho

Vinhomes Mễ Trì sẽ là một trong những dự án xây dựng theo mô hình căn hộ Soho theo phong cách độc đáo. Theo đó các căn hộ tại tòa G3 của dự án dự kiến sẽ được xây dựng với phần trần tương đối cao để có thể tận dụng và xây dựng tầng lửng. Với lối xây dựng thế này thì tuy diện tích có phần bé hơn nhưng các khoảng không gian có thể được tối đa và gia chủ vừa có thể sinh sống vừa có thể làm văn phòng làm việc tại đây.

Sắp tới chủ đầu tư sẽ cho mở bán Vinhomes Mễ Trì hạng mục các căn hộ của tòa G3, thông tin này hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội để khách hàng có thể biến ước mơ về cuộc sống hoàn mỹ trở thành hiện thực.