Chung cư Vinhomes Melodia – Điểm sáng mới trên thị trường phía Tây

Là sản phẩm ông chủ lớn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes đẳng cấp, chung cư Vinhomes Melodia hứa hẹn là điểm sáng mới trên thị trường phía Tây thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng cũng như các chủ đầu tư. Đây hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình.

Dự án “bạc tỷ” mới của chủ đầu tư Vingroup

Chung cư Vinhomes Melodia là dự án tâm huyết và được đầu tư với số vốn đầu tư lớn tiếp theo của Vingroup, hứa hẹn sẽ là dự án đẳng cấp bậc nhất tại phía Tây Hà Nội.

Vingroup được biết đến như một chủ đầu tư uy tín hàng đầu thị trường với hàng loạt những sản phẩm chất lượng gây tiếng vang lớn trên thị tường. Những sản phẩm của ông chủ lớn này luôn khẳng định được những ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế mới lạ độc đáo cũng như những tiện ích thỏa mãn mọi nhu cầu sống của các cư dân. Đặc biệt thương hiệu Vinhomes là một trong những thương hiệu nhà ở, chung cư đẳng cấp hàng đầu thị trường và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với uy tín của chủ đầu tư cũng như thương hiệu đẳng cấp, Vinhomes Melodia được kỳ vọng là dự án có chất lượng vượt trội, mang đến một không gian sống hoàn hảo và tiện nghi nhất cho các khách hàng tương lai.

Chung cư Vinhomes Melodia Đỗ Đức Dục

Hình ảnh minh họa – chưa chính thức từ CĐT

Thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes Melodia đẳng cấp

Được thiết kế bởi đội ngũ thiết kế hàng đầu thế giới, chung cư Vinhomes Melodia hứa hẹn sẽ là khu đô thị hạng sang có kiến trúc đẳng cấp vượt trội bậc nhất trong khu vực. Thiết kế hiện đại kết hợp hài hòa với không gian cảnh quan và nội khu tạo thành một kiến trúc hoàn thiện và cuốn hút mọi khách hàng.

Mỗi căn hộ dự kiến được thiết kế với không gian mở, rộng thoáng với tầm view ra hồ điều hòa đang được xây dựng tại khu vực Nam Trung Yên để có thể đón trọn vẹn thiên nhiên và ánh sáng vào phòng, tối ưu hóa công năng sử dụng. Mỗi đường nét thiết kế trong căn hộ Vinhomes Melodia đều tinh tế và được trau chuốt tỉ mỉ, thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống nội thất hiện đại được nhập từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, hứa hẹn mang đến một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ nhất cho các cư dân tương lai.

Hệ thống tiện ích đầy đủ đa dạng

Là sản phẩm đẳng cấp của tập đoàn Vingroup, chung cư Vinhomes Melodia hứa hẹn được đầu tư và trang bị hàng loạt những tiện ích sống hiện đại và cao cấp giúp nâng tầm chất lượng sống cho các cư dân. Cũng giống như những sản phẩm trước đó của Vingroup, dự án hứa hẹn gồm có: trung tâm thương mại sầm uất, phòng tập gym hiện đại, khu tập thể thao, khu nhà hàng sang trọng, khu café, phòng spa và chăm sóc sắc đẹp, khu thể thao, hệ thống trường học Vinschool, hệ thống bệnh viện quốc tế Vinmec… mọi nhu cầu sống của các cư dân hứa hẹn được đáp ứng trọn vẹn và chất lượng nhất. Chỉ cần vài bước chân di chuyển từ căn hộ Vinhomes Melodia, các cư dân được thỏa mãn mọi tiêu chuẩn sống, mang lại sự tiện lợi nhất cho sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống.

Hiện nay chủ đầu tư chưa chính thức công bố những thông tin về mặt bằng Vinhomes Melodia, nhưng dự án hứa hẹn sẽ được mở bán trong tương lai gần, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu và chọn căn tầng đẹp nhất.