Tiềm năng du lịch và cơ hội đầu tư Condotel Hội An

Hội An là một trong những khu vực du lịch phát triển vượt trội. Cùng với sự phát triển du lịch là sự lên ngôi của bất động sản nghỉ dưỡng với tiềm năng tăng giá và những cơ hội sinh lợi nhuận khổng lồ. Là một trong những dự án đẳng cấp bậc nhất trong khu vực, Condotel Hội An chính là lựa chọn hàng đầu cho các du khách. Đầu tư Condotel Hội An được đánh giá là sự đầu tư khôn ngoan không chỉ ở hiện tại mà cho cả thế hệ mai sau.

Du lịch phát triển, nhu cầu lưu trú cao

Hội An với những phong cảnh hữu tình, những nét văn hóa truyền thống đặc sắc cùng những di tích lịch sử lâu đời là điểm du lịch vô cùng hấp dẫn thu hút các du khách trong nước và quốc tế. Nơi đây có tiềm năng du lịch cực kỳ lớn khi mỗi năm đón tiếp hàng triệu lượt khách đến thăm, trong đó 1/3 tổng lượng khách quốc tế đến thẳng Hội An và con số này còn không ngừng tăng trong tương lai. Đặc biệt khi những chính sách mở và thúc đẩy du lịch địa phương được ban hành thì du lịch tại Hội An lại càng phát triển hơn nữa. Khi du lịch phát triển sẽ kéo theo sự phát triên của nhiều ngành nghề dịch vụ, trong đó dịch vụ lưu trú phát triển vượt trội. Tuy nhiên, quỹ đất dành cho các khu nghỉ dưỡng tại Hội An lại không hề nhiều, những khách sạn cao cấp luôn có công suất hoạt động tối đa. Là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế hiếm có tại khu vực, Condotel Hội An thỏa mãn mọi tiêu chuẩn của du khách trong và ngoài nước, hứa hẹn sẽ hút khách nghỉ dưỡng và mang đến những cơ hội kinh doanh vàng cho các nhà đầu tư. Lượng khách lưu trú không ngừng tăng mang đến cho những nhà đầu tư Condotel Hội An những lợi nhuận lớn, ổn định và chắc chắn.

căn hộ Vinpearl Condotel Hội An đẳng cấp

Hạ tầng hiện đại giúp kéo dài thời gian lưu trú của du khách tại Condotel Hội An

Bên cạnh đó, dự án Condotel Hội An còn sở hữu chuỗi tiện ích và dịch vụ đẳng cấp 5 sao hứa hẹn kéo dài thời gian lưu trú của du khách.

Với chuỗi tiện ích đầy đủ từ bể bơi, khu vui chơi giải trí, khu trung tâm mua sắm, khu thể thao, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, phòng tập gym, khu spa và làm đẹp… cùng hệ thống dịch vụ cao cấp, dự án Condotel Hội An khiến du khách khó có thể từ chối.

Không những vậy, với vị trí đắc địa, nằm ngay gần những khu du lịch nổi tiếng trong khu vực, các du khách sẽ có cơ hội khám phá vùng đất Quảng Nam xinh đẹp này với những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn, hứa hẹn kéo dài thời gian nghỉ dưỡng của du khách tại Condotel Hội An.

Lượng khách du lịch ổn định với thời gian lưu trú cao chính là nguồn lợi nhuận ổn định và vững chắc nhất cho các nhà đầu tư. Đặc biệt với cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 10 năm và hưởng tỷ lệ phân chia lợi nhuận 85/15, việc sinh lời và tăng giá tại dự án là chắc chắn, đầu tư Condotel Hội An đúng là sự đầu tư thông minh và sáng suốt cho các nhà đầu tư.