Tiến độ xây dựng hồ điều hòa cạnh Vinhomes Trần Duy Hưng

Một trong những thông tin được khách hàng quan tâm về dự án Vinhomes Trần Duy Hưng chính là khu công viên và hồ điều hòa Nhân Chính ngay bên cạnh dự án. Dự án cũng đang được triển khai song song và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2018.

Hình ảnh xây dựng hồ điều hòa Nhân Chính

Theo thông tin cập nhật mới nhất, hiện tại hồ điều hòa đã hoàn thiện phần khung, sẵn sàng nhận nước đổ về. Ngoài ra các hạng mục công trình liên quan như tiểu cảnh, đài ngắm cảnh, đường nội khu cũng đang được hoàn thiện. Hệ thống cây xanh của công viên cũng đang được quy hoạch và trồng mới.

Hình ảnh tiến độ hồ điều hòa Nhân chính

Hình ảnh tiến độ hồ điều hòa Nhân chính

Lợi ích của hồ điều hòa Nhân Chính với cư dân Vinhomes Trần Duy Hưng

Hồ điều hòa Nhân Chính có giá trị về mặt thẩm mỹ cũng như sẽ đóng vai trò là lá phổi xanh của toàn bộ khu vực khi ra mắt chính thức. Nhờ vị trí nằm liền kề hồ, Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ là dự án hưởng lợi nhiều nhất.

Tất cả các tòa của dự án đều có hướng view vào phía hồ, cả dự án được bao bọc trong không gian thoáng đãng, trong lành. Mỗi cư dân tại đây sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi mỗi sáng sớm đều có thể vươn vai ngắm nhìn và hít vào bầu không khí trong lành thư thái.

Công viên sẽ là điểm lý tưởng để các cư dân của Vinhomes Trần Duy Hưng đến để rèn luyện thể thao, đi bộ thư giãn, đây sẽ là điểm cộng lớn với những gia đình có nhiều thế hệ. Người già và trẻ nhỏ đều cần những không gian xanh để tận hưởng và vui chơi.

Dự án Vinhomes Trần Duy Hưng view trực diện hồ Nhân chính

Dự án Vinhomes Trần Duy Hưng view trực diện hồ Nhân chính

Ngoài ra, vị trí của dự án và hồ cũng có giá trị lớn về mặt đầu tư. Trong tương lai, khi dự án đi vào hoạt động chính thức, hồ điều hòa sẽ là điểm cộng giúp gia tăng giá trị tối đa. Nhiều khách hàng đầu tư sẽ nhận được khoản lợi nhuận lớn khi chuyển nhượng căn hộ.

Tòa C7 Vinhomes Trần Duy Hưng là tòa được mở bán cuối cùng. Với vị trí đẹp khi đối diện siêu thị BigC và hồ điều hòa, nhiều chuyên gia nhận định mức giá bán của C7 sẽ tăng nhanh sau thời điểm công bố chính thức.

Quý khách hàng quan tâm dự án đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu và đầu tư Vinhomes Trần Duy Hưng. Đăng ký ngay hôm nay để nhận cập nhật và lịch mở bán Vinhomes Trần Duy Hưng sớm nhất!