Condotel Vogue Resort Nha Trang đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng

Thị trường bất động sản có hơi hướng chuyển biến tích cực đã khơi lại niềm tin đối với các nhà đầu tư, trong đó mới mẻ và đáng quan tâm nhất chính là mô  hình Condotel – Căn hộ khách sạn. Tại một thị trường đầy tiềm năng như Nha Trang, sức nóng của các dự án căn hộ khách sạn chưa khi nào có dấu hiệu hạ nhiệt. Với vị trí đắc địa, khả năng kết nối linh hoạt tại biển bãi Dài, Condotel Vogue Resort Nha Trang đang nổi lên như một lựa chọn đầu tư sinh lời chắc chắn theo thời gian, với mức cam kết lợi tức tối thiểu lên tới 10%/năm trong vòng 5 năm.

Căn hộ Vogue Resort Nha Trang và những lợi thế riêng có

Tọa lạc tại trục đường chính Nguyễn Tất Thành, cách trung tâm thành phố Nha Trang 20km, Condotel Vogue Resort Nha Trang được phát triển với chiều cao 12 tầng với 300 căn hộ được bố trí hài hòa, tạo ra những không gian riêng biệt, đẹp và thơ mộng. Không những thế, tại dự án, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu với những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu, xứng tầm đẳng cấp bậc nhất, chủ đầu tư đã phát triển những tiện ích cao cấp như sảnh đón sang trọng, phòng tập gym, nhà hàng all-day-dining, hồ bơi, bãi đỗ xe riêng biệt…

tổng quan Condotel Vogue Resort Nha Trang

Sơ đồ tổng quan dự án Condotel Vogue Resort Nha Trang – cơ hội đầu tư sinh lời với cam kết lợi tức tối thiểu 10%/năm trong vòng 5 năm

Nhắc đến căn hộ Vogue Resort Nha Trang chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế độc đáo với các căn hộ xoay 60 độ để quay mặt về hướng biển và không bị che chắn bởi công trình lân cận. Ban công thoáng rộng, có thể đón được nhiều nắng và gió. Hành lang thông thoáng và ánh sáng tự nhiên, có thông tầng tựa giếng trời xen kẽ các căn hộ tạo không gian thoáng mát tại Condotel Vogue Resort Nha Trang.

Thiết kế bởi Darkhorse Architecture – Australia và quản lý bởi Tập đoàn quốc tế Accor. Chủ đầu tư kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội tận hưởng những kỳ nghỉ tuyệt vời và đầu tư sinh lời với mức cam kết lợi tức tối thiểu lên tới 10%/năm trong vòng 5 năm tại dự án. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội, lựa chọn an cư hoàn hảo và đẳng cấp, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật trọn bộ tài liệu, chính sách ưu đãi cùng thông tin mở bán Condotel Vogue Resort Nha Trang mới nhất từ chủ đầu tư.