Nền tảng để đầu tư Vinpearl Nam Hội An Villas

Chính thức khởi công xây dựng từ ngày 26/3/2017, Vinpearl Nam Hội Villas là dự án nghỉ dưỡng ven biển tiếp theo của chủ đầu tư Vingroup. Dự án không chỉ giúp khẳng định vị thế của chủ đầu tư trên thị trường mà còn góp phần thúc đẩy phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại Quảng Nam, đồng thời mở ra những cơ hội “vàng” cho các nhà đầu tư. Vậy đâu là nền tảng để quyết định đầu tư vào Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas?

Hội An ghi dấu đáng ngưỡng mộ trong ngành du lịch và BĐS Nghỉ dưỡng

Nền tảng lớn nhất để các nhà đầu tư quyết định lựa chọn Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas chính là tiềm năng du lịch vượt trội tại khu vực. Hội An vô cùng được ưu ái khi được ban tặng cho điều kiện thiên nhiên lý tưởng cùng những cảnh đẹp say lòng người, bên cạnh đó nét văn hóa độc đáo còn bảo tồn và lưu giữ tại những di tích, khu phố cổ và làng nghề truyền thống càng hấp dẫn càng du khách, Hội An luôn là điểm du lịch hàng đầu trong cả nước.

Năm 2016 đánh dấu một năm vàng của Hội An trong ngành du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng với lượng khách khách quốc tế đến tham quan vượt ngưỡng 2.2 triệu lượt. Trong khi lượng du khách du lịch Việt đạt 10 triệu lượt khách quốc tế thì Hội An chiến đến hơn 5%, nếu so về diện tích, thì lượng khách du lịch đến với Hội An gấp 4 lần cả nước. Không dừng lại ở đó, dự kiến trong tương lai, du lịch Hội An còn phát triển vượt trội và lượng khách kỳ vọng trong năm 2017 sẽ đạt 5,5 triệu khách trong và ngoài nước, đến năm 2020 dự kiến lượt du khách sẽ đạt con số 10 triệu.

Lượng khách du lịch không ngừng tăng chính là nền tảng vững chắc để phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng như Vinpearl Nam Hội An Villas. Với Thiết kế Vinpearl Nam Hội An Villas đẳng cấp và tiện ích vượt trội, dự án không khó có thể thu hút được du khách. Đầu tư vào dự án, các nhà đầu tư luôn có nguồn khách ổn định và mang tới những lợi nhuận bền vững trong tương lai.

Nền tảng đầu tư Vinpearl Nam Hội An Villas

Ảnh minh họa

Vinpearl Nam Hội An Villas – Lợi thế từ chủ đầu tư uy tín

Nền tảng thứ 2 để các nhà đầu tư quyết định đầu tư vào Vinpearl Nam Hội An Villas chính là uy tín từ chủ đầu tư. Được biết đến là một trong những chủ đầu tư hàng đầu thị trường, Vingroup tạo dựng được niềm tin vững chắc cho các khách hàng. Những sản phẩm của chủ đầu tư này luôn có chất lượng vượt trội, tiến độ bàn giao đúng hạn. Bên cạnh đó, cam kết lợi nhuận cao có thể lên tới hai con số cùng những đặc quyền đi kèm hấp dẫn mà chủ đầu tư đưa ra trên hệ thống Vinpearl trước đây cũng chính là yếu tố thu hút các nhà đầu tư.

Ngoài ra, được quản lý bởi thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Vinpearl, các nhà đầu tư vào Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas không cần phải lo lắng làm thế nào để quản lý tài sản hay thu hút khách hàng mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh, công suất thuê phòng luôn ở mức cao, đảm bảo mang lại lợi nhuận đều và đúng hạn. Đặc biệt, những chi phí bảo dưỡng, bảo trì tài sản cũng hoàn toàn do chủ đầu tư chịu trách nhiệm, đây là lợi thế rất lớn, khẳng định lựa chọn Vinpearl Nam Hội An Villas là lựa chọn đầu tư an toàn và an nhàn.