Đa dạng lựa chọn đầu tư khi đến với Sonasea Phú Quốc

Sonasea Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp rất lý tưởng để du khách tận hưởng kì nghỉ hoàn hảo. Bên cạnh đó dự án còn có khả năng tạo tiền mạnh đem lại nguồn kinh tế lớn cho chủ nhân, không những thế đến với siêu nghỉ dưỡng này quý khách hàng còn có nhiều sự lựa chọn để sở hữu cho mình một sản phẩm đầu tư đúng ý nhất.

2 dòng sản phẩm điển hình tại Sonasea Phú Quốc

Nhằm thỏa mãn nhu cầu đầu tư của quý vị cùng một lúc chủ đầu tư CEO đã kiến tạo 2 kiểu mẫu sản phẩm tại dự án Sonasea Phú Quốc đó là căn hộ khách sạn 5 sao và biệt thự sang trọng. Mỗi sản phẩm được thiết kế và xây dựng theo phong cách riêng mang những điểm độc đáo nổi bật khác nhau, vậy loại hình nào sẽ phù hợp với mục đích đầu tư của khách hàng?

  • Condotel Sonasea Phú Quốc: tòa căn hộ này mang kết cấu của một tòa tháp cao lớn đứng vững vàng trên bờ cát dài soi bóng xuống mặt biển hứng trọn vẹn được sinh khí tốt lành từ biển. Đồng thời phong cách thiết kế của căn hộ tại đây rất gần gũi và hòa hợp với tự nhiên mang đến những âm thanh nhịp nhàng sóng vỗ cùng hơi thở êm ái của biển đến với du khách. Bên cạnh đó là sự sang trọng, quý phái hơn cả 5 sao toát lên qua không gian của căn hộ đem lại những trải nghiệm hiện đại và đẳng cấp nhất khi dừng chân tại nơi đây.
Vị trí trung tâm bãi Trường của Sonasea Phú Quốc

Vị trí trung tâm bãi Trường của Sonasea Phú Quốc

  • Villas Sonasea Phú Quốc: được thiết kế với phong cách châu Âu cổ điển, những căn biệt thự nghỉ dưỡng mang dáng dấp đẹp lộng lẫy như ngôi nhà dành cho hoàng gia. Kiến trúc từ bên ngoài cho đến bên trong đều đạt chuẩn hoàn hảo đúng chất thượng lưu, đồng thời kiến tạo rất tự nhiên, khi bước vào như được lạc vào thiên đường ngập tràn hoa cỏ, cây cối chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng ưa thích không gian vườn tược. Biệt thự hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời để du khách tận hưởng từng ngày tươi đẹp tại Phú Quốc.

Bảng giá Sonasea Phú Quốc phù hợp với tài chính của nhiều khách hàng

Từ những đặc điểm và ưu thế của 2 kiểu mẫu sản phẩm nghỉ dưỡng có tại dự án Sonasea Phú Quốc quý khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình hướng đầu tư phù hợp và đúng ý nhất. Và giá cả thuộc một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu trước khi quyết định đầu tư nhưng đối với siêu nghỉ dưỡng này thì đây không phải là vấn đề đáng băn khoăn, bởi chủ đầu tư dự kiến với bảng giá cực hấp dẫn và đa dạng các mức khác nhau nên quý khách hàng sẽ có sự chọn lựa phù hợp với nguồn tài chính nhất.

Như vậy, Sonasea Phú Quốc quả là một siêu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế với những sản phẩm thượng hạng được thiết kế, xây dựng vô cùng hiện đại làm hài lòng du khách. Vì vậy dự án sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng nổi tiếng hàng đầu tại Phú Quốc được đông đảo khách du lịch dừng chân đem về nguồn lợi cao ngất cho chủ nhân, do đó quý khách hàng còn đắn đo gì nữa hãy sở hữu ngay cho mình sản phẩm này để ung dung hưởng tiền tài.