Condotel Vogue Nha Trang cực “hot” với nhà đầu tư tầm trung

Các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cả nước đang tập trung về miền Trung với sự ra mắt của dự án Condotel Vogue Nha Trang. Với một lần “xuống tiền” khách hàng không chỉ sở hữu kênh đầu tư sinh lời hiệu quả mà còn cả không gian nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp chuẩn 5 sao.

Lựa chọn đầu tư an toàn với condotel Vogue Nha Trang

Trong điều kiện kinh tế có nhiều biến động như hiện tại, việc sở hữu bất động sản trở thành một trong những lựa chọn phổ biến để vừa tích lũy tài sản, vừa giữ giá trị đồng tiền vừa có khả năng khai thác sinh lời.

Trong rất nhiều phương án như mua nhà đất, mua chung cư cao cấp, cho thuê văn phòng các nhà đầu tư đều cảm thấy sự an tâm và lợi nhuận khá ổn định. Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây, khi mô hình căn hộ nghỉ dưỡng condotel và biệt thự nghỉ dương ra đời, xu hướng đầu tư của khách hàng cũng đã có nhưng thay đổi đáng kể.

Lựa chọn đầu tư an toàn condotel Vogue Nha Trang

Lựa chọn đầu tư an toàn condotel Vogue Nha Trang

Theo chia sẻ của những khách hàng đến với dự án Condotel Vogue Nha Trang, ngoài lợi ích về việc sở hữu và kinh doanh thì họ cũng đánh giá cao khả năng sinh lời và tăng giá của dự án. Với việc sở hữu vị trí đẹp, khu vực du lịch phát triển mạnh và điều kiện tự nhiên ấn tượng, các căn condotel Vogue Nha Trang có đầy đủ tiềm năng để vươn mình trở thành dự án “top” đầu trong tương lai. Cùng với đó, việc đầu tư của khách hàng cũng trở nên an toàn và ổn định hơn hẳn.

Nhờ sự cam kết về lợi nhuận định kỳ, khách hàng sở hữu condotel có thể yên tâm khi nguồn vốn mình bỏ ra có thể sinh lời cao gấp nhiều lần các phương án đầu tư khác. Đồng thời, khách hàng không mất mất cứ nguồn lực về thời gian và công sức nào cho việc vận hành quản lý. Ngoài ra, giá bán condotel Vogue Nha Trang cũng là một điểm đáng chú ý với nhà đầu tư.

Sở hữu ngay condotel Vogue Nha Trang với số vốn tầm trung

Theo nhiều thông tin, chủ đầu tư dự án sẽ cho ra mắt sản phẩm với mức giá bán condotel Vogue Nha Trang vô cùng ưu đãi. Thứ nhất, đây là sản phẩm đầu tiên của tập đoàn tại Bãi Dài – Nha Trang, chủ đầu tư muốn dành nhiều lợi ích cho khách hàng để tạo tiếng vang cho các dự án sau này. Thứ hai, chủ đầu tư kết hợp với các ngân hàng bảo trợ tài chính đưa ra các phương án hỗ trợ vay vốn ưu đãi dành cho khách hàng có nhu cầu.

Như vậy, chỉ với số vốn vài trăm triệu ban đầu, khách hàng đã có thể tham gia sở hữu và đầu tư condotel Vogue Nha Trang. Với mức cam kết lợi nhuận hàng năm lên tới 10%, khả năng hoàn vốn và sinh lời sau đó là được đảm bảo hoàn toàn.

Quý vị còn câu hỏi nào khác về dự án condotel Vogue? Đừng ngần ngại liên hẹ với chúng tôi tại website vogueresortnhatrang.com. Thông tin cập nhật và tiến độ condotel Vogue Nha Trang sẽ liên tục được cập nhật tại website.