Gửi ngân hàng tiết kiệm hay nên đầu tư vào Vinpearl Phú Quốc?

Khi cuộc sống càng phát triển thì nguồn thu nhập của con người cũng tăng dần lên. Với những ai có nguồn tiền nhàn rỗi thường có xu hướng tìm kênh đầu tư hợp lý. Khá nhiều người hiện nay đang băn khoăn nên gửi tiền tiết kiệm ngân hàng hay đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng như Vinpearl Phú Quốc. Bài viết dưới đây sẽ cùng phân tích những ưu nhược điểm của các kênh đầu tư này để quý khách hàng có cái nhìn rõ nét hơn nhé!

Gửi tiền tiết kiệm liệu có ăn chắc mặc bền?

Trong quan niệm của nhiều người, gửi tiền tiết kiệm là phương thức tích lũy tốt nhất, ăn chắc mặc bền. Thực tế gửi tiền tiết kiệm đúng là kênh đầu tư an toàn khi bởi thị trường khá ổn định. Bên cạnh đó, lãi suất thường tính theo kỳ hạn với tỷ lệ nhất định, đảm bảo đúng hạn cho các khách hàng.

Tuy nhiên nếu xét về tính kinh tế thì gửi tiết kiệm không thực sự là một kênh đầu tư tốt. Xét trong thời điểm hiện tại, mức lãi suất hiện tại của các ngân hàng thường dao động trong từ 5-7% và lãi suất còn có xu hướng giảm. Vì thế nếu đầu tư thì đây không phải là lựa chọn tốt. Dòng tiền gửi vào ngân hàng gần như là dòng tiền chết và không sinh ra nhiều lợi nhuận. Vậy tại sao khách hàng không lựa chọn một kênh đầu tư an toàn, an nhàn mà vẫn đảm bảo sinh lời vượt trội. Đầu tư vào Vinpearl Condotel Phú Quốc chính là phương thức đầu tư đó, vừa đảm bảo được tính ổn định lại có thể sinh lời bền vững trong tương lai.

Đầu tư Vinpearl Phú Quốc nên hay không?

Vinpearl Phú Quốc – Kênh đầu tư hấp dẫn

Nếu so với gửi tiền tiết kiệm ngân hàng thì rõ ràng đầu tư vào các dự án nghỉ dưỡng như Vinpearl Phú Quốc sẽ hiệu quả hơn nhiều. Điều này được dựa trên hai yếu tố: tỉ suất sinh lời và tính ổn định của thị trường.

Trong những năm gần đây, bất động sản nghỉ dưỡng đang lên ngôi và mang lại cho những nhà đầu tư những dòng lợi nhuận vượt trội. Cũng có nhiều nhận định rằng thị trường đang dần bão hòa và không còn nhiều cơ hội đầu tư. Tuy nhiên, phân khúc này mới chỉ ở giai đoạn bắt đầu bùng nổ và chưa thực bão hòa. Trong khi đó nhu cầu nghỉ dưỡng của các du khách ngày càng tăng cao, vì vậy đây vẫn là kênh đầu tư tiềm năng và đảm bảo được sự ổn định cho các nhà đầu tư.

Là sản phẩm đẳng cấp của chủ đầu tư Vingroup, Vinpearl condotel Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội đầu tư vàng và tỷ suất sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư. Những ưu thế vượt trội của sản phẩm cùng với tiềm năng tăng trưởng du lịch nhanh chóng của khu vực chính giúp đảm bảo nguồn lợi nhuận bền vững cho các chủ sở hữu. Đặc biệt, lợi nhuận đầu tư vào dự án không chỉ mang tính thời điểm mà còn không ngừng gia tăng trong tương lai, nhất là khi Phú Quốc trở thành điểm du lịch hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á.

Đầu tư vào Vinpearl Condotel Phú Quốc, quý khách được đảm bảo lợi nhuận với cam kết từ chủ đầu tư. Bên cạnh đó với sự quản lý của đơn vị quản lý khách sạn thương hiệu, chủ sở hữu cũng không cần lo lắng trong việc thu hút khách hàng hay vận hành, bảo trì bảo dưỡng căn hộ. Đây đích thực là lựa chọn đầu tư vừa an nhàn vừa an toàn lại hiệu quả.

Mọi thông tin về dự án cũng như cập nhật tiến độ Vinpearl Phú Quốc mới nhất, quý khách có thể xem chi tiết tại: http://phuquoccondotel.vn/condotel-vinpearl-phu-quoc/.