Căn hộ Vincity Gia Lâm – Mang tổ ấm an cư đến mọi gia đình

Với giá bán căn hộ hợp lý, phù hợp với mức thu nhập tầm trung của phần đông quý khách hàng, cùng với đó là thiết kế căn hộ chất lượng, môi trường sống an lành, tiện nghi, căn hộ Vincity Gia Lâm nhanh chóng trở thành điểm đến an cư lý tưởng dành cho mọi gia đình.

Căn hộ Vincity Gia Lâm – Giá bán hợp lý, tháo gỡ khó khăn

Sở hữu một nơi an cư dành riêng cho bản thân và gia đình luôn là mục tiêu phấn đấu của mỗi cá nhân, gia đình. Tại thủ đô, với số lượng dân cư gia tăng nhanh chóng theo cấp số nhân mỗi năm, nhu cầu tìm kiếm nơi an cư ngày càng gia tăng nhanh chóng, và các dự án chung cư được xem là giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất với kinh tế. Tuy nhiên, một thực trạng hiện nay là giá bán các dự án chung cư hiện nay tại thủ đô cao hơn rất nhiều so với mức thu nhập của người dân, chính vì vậy, điều này đã gây ra nhiều khó khăn, rào cản đối với người dân khi muốn sở hữu căn hộ chung cư. Hiểu được những khó khăn cũng như nhu cầu mua nhà lớn và sự e ngại trước những dự án chung cư giá rẻ, tầm trung không đạt chất lượng, chủ đầu tư Vingroup đã cho ra đời căn hộ Vincity Gia Lâm với mức giá dự kiến vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 700 triệu/căn. Mức giá này vô cùng phù hợp với mức thu nhập trung bình của phần đông người dân, đặc biệt là đối với các gia đình trẻ.

Thêm vào đó, mặt bằng căn hộ Vincity Gia Lâm dự kiến sẽ được thiết kế với đa dạng diện tích khác nhau, vừa đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu căn hộ của quý khách hàng, vừa mang đến cho quý khách những căn hộ phù hợp với tiềm lực tài chính. Ngoải ra, phía chủ đầu tư Vingroup hứa hẹn cũng sẽ mang tới cho quý khách chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ tốt nhất nhu cầu sở hữu căn hộ của người dân.

Căn hộ Vincity Gia Lâm Hà Nội

Ảnh minh họa

Mang môi trường sống chất lượng đến với toàn thể quý khách hàng

Mặc dù sở hữu mức giá bán tầm trung, thế nhưng, chủ đầu tư Vingroup hứa hẹn sẽ mang đến cho toàn thể quý khách hàng môi trường sống chất lượng, hiện đại, không hề kém cạnh các dự án cao cấp tại thủ đô. Bên cạnh việc thiết kế mặt bằng căn hộ Vincity Gia Lâm với nhiều loại diện tích khác nhau, các căn hộ tại dự án dự kiến sẽ được thiết kế theo phong cách thiết kế hiện đại, hướng mở, các phòng được thiết kế hợp lý, đảm bảo tối ưu hóa công năng sử dụng.

Bên cạnh đó là sự bổ trợ của hạ tầng tiện ích đồng bộ, ngay trong nội khu dự án, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu cuộc sống của người dân. Dự kiến, căn hộ Vincity Gia Lâm sẽ quy tụ đầy đủ các tiện ích nổi trội bậc nhất, đặc trưng như: trung tâm thương mại, siêu thị; khu thể thao, tiện ích giáo dục, y tế…Đặc biệt, theo dự kiến, phần lớn dự án sẽ được dùng để thiết kế cảnh quan thiên nhiên xanh, mang đến môi trường sống an lành, tươi mát cho toàn thể quý cư dân tương lai của dự án.

Hiện tại, tiến độ căn hộ Vincity Gia Lâm vẫn đang được triển khai theo đúng kế hoạch, tiến độ đã đề ra. Dự kiến, dự án sẽ ra mắt quý khách hàng trong thời gian sớm nhất tới đây