Tiến độ chung cư Vinhomes Skylake tháng 7/2017

Trong vòng 3 năm trở lại đây, cùng với quá trình đô thị hóa mạnh mẽ, khu vực phía Tây Hà Nội đã chứng kiến sự phát triển thần tốc của hệ thống cơ sở hạ tầng, đặc biệt là mạng lưới giao thông. Cùng với đó, thị trường bất động sản nơi đây cũng trở thành điểm nóng dưới con mắt của giới đầu tư cũng như số đông khách hàng, với sự gia nhập của hàng loạt nhà đầu tư lớn nhỏ. Tuy nhiên, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào “người khổng lồ” Vingroup với siêu phẩm được đánh giá là “bom tấn” của thị trường – chung cư Vinhomes Skylake trên đường Phạm Hùng. Để giúp quý vị có những đánh giá khách quan nhất về cơ hội đầu tư đặc biệt này, bên cạnh chính sách ưu đãi, thanh toán của dự án, chúng tôi sẽ cập nhật tới quý vị hình ảnh tiến độ thi công mới nhất theo từng tháng – tháng 7/2017.

Tiến độ thi công căn hộ chung cư Vinhomes Skylake tháng 7/2017

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ngay khu vực trung tâm hành chính mới của thủ đô, dự án còn đem đến những căn hộ ven hồ độc nhất vô nhị với phong cách sống đẳng cấp nhờ tọa lạc ngay bên công viên hồ điều hòa Cầu Giấy rộng 32ha với diện tích mặt nước rộng tới 19ha tại chung cư Vinhomes Skylake.

Đồng thời, kết hợp chất lượng đẳng cấp bảo chứng bởi Vinhomes và thương hiệu tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới – Aedas, các căn hộ chung cư Vinhomes Skylake tiêu chuẩn 5 sao sẽ mang đến không gian sống hoàn hảo, tiện ích “tất cả trong một” và trải nghiệm sống “nghỉ dưỡng” trọn vẹn cho mọi cư dân, dù là chủ sở hữu hay khách hàng thuê đang có nhu cầu cho một chống đi về thỏa mãn mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh cập nhật tiến độ chung cư Vinhomes Skylake tháng 7, trong đó:

  • Tòa S1: Đang thi công 7
  • Tòa S2: Đang thi công 7
  • Tòa S3: Đang thi công 5

Hình ảnh cập nhật tiến độ thi công dự án Vinhomes Skylake tháng 7

Hình ảnh cập nhật tiến độ thi công Vinhomes Skylake tháng 7

Công trường thi công chung cư Vinhomes Skylake tháng 7

Tiến độ thi công chung cư Vinhomes Skylake tháng 7

Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ thi công của dự án theo từng tháng cũng như chính sách, bảng giá gốc Vinhomes Skylake trực tiếp từ chủ đầu tư, xin mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất cũng như trọn bộ tài liệu dự án qua form dưới đây