Tinh hoa nghệ thuật trong thiết kế Scenia Bay Nha Trang

Tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang, khi mà quỹ đất đẹp đang trở nên vô cùng khan hiếm đòi hỏi những công trình kiến trúc tại đây, muốn phát huy tối đa vẻ đẹp của mình cũng như thu hút sự quan tâm của khách hàng bắt buộc phải có thiết kế độc đáo và ấn tượng đồng thời tận dụng tối đa công năng sử dụng. Scenia Bay Nha Trang với thiết kế dạng chồng domino là một minh chứng rõ ràng nhất.

Thiết kế độc đáo của Scenia Bay Nha Trang

Sở hữu 4 mặt tiền mặc dù mang đến cho Scenia Bay Nha Trang những điều kiện phát triển thuận lợi về mọi mặt tuy nhiên vấn đề thiết kế căn hộ một cách hợp lý cũng là khá khó khăn. May thay, bài toán nan giải này đã được đội ngũ kiến trúc sư với kinh nghiệm và tài năng của mình giải đáp một cách hoàn hảo. Lối thiết kế dạng chồng domino với kết cấu hình xương cá không chỉ bảo đảm mặt thoáng mà còn giúp tất cả các căn hộ của dự án đều có view biển khoáng đạt đồng thời giúp tiết kiệm tối đa diện tích xây dựng , tạo thêm nhiều khoảng không gian hơn cho các dịch vụ tiện ích cũng như hệ thống cây xanh, đường nội khu… Kết hợp một cách hoàn hảo với thiết kế tổng quan của dự án Scenia Bay Nha Trang, những căn hộ của dự án cũng được xây dựng theo phong cách hiện đại được áp dụng rộng rãi tại nhiều thị trường bất động sản hàng đầu thế giới. Lối thiết kế mở cùng việc thổi hồn những tinh hoa nghệ thuật kiến trúc vào không gian căn hộ hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc sống tựa chốn thiên đường dành cho quý khách hàng.

Vị trí kết nối của Scenia Bay Nha Trang

Vị trí kết nối của Scenia Bay Nha Trang

Thiết kế căn hộ của Scenia Bay Nha Trang

Căn hộ Scenia Bay Nha Trang được thiết kế phù hợp với mọi yêu cầu, từ lưu trú nghỉ dưỡng đến ở thực. Với mật độ căn hộ mỗi sàn thấp cùng hành lang và ban công rộng lớn giúp đem đến sự thoải mái cũng như không gian riêng tư dành cho khách hàng. Việc tận dụng tối đa ánh nắng mặt trời cũng như những luồng gió biển tươi mát sẵn có từ thiên nhiên giúp căn hộ luôn sáng bừng sức sống. Sự tươi mới, tràn ngập sinh khí là điều có thể dễ dàng cảm nhận được ngay từ khi đặt những bước chân đầu tiên đến không gian căn hộ dự án. Bên cạnh đó, hệ thống nội ngoại thất cao cấp sẽ tô điểm thêm cho cuộc sống thượng lưu và đẳng cấp. Nhờ việc tiết kiệm tối đa công năng sử dụng căn hộ,quý khách hàng của dự án Scenia Bay Nha Trang sẽ có nhiều hơn những khoảng không gian riêng dành cho các sở thích và thú vui của mình. Việc sáng tạo thêm những góc thư giãn nơi ban công sẽ giúp việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển cả, thiên nhiên hay sự sầm uất, nhịp sống năng động của Nha Trang trở nên đơn giản và mới lạ hơn.

Ngoài ra, với sự đa dạng về thiết kế và diện tích căn hộ cùng những chính sách Scenia Bay Nha Trang dự kiến hấp dẫn mà chủ đầu tư đưa ra giúp quý khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và đưa ra lựa chọn căn hộ phù hợp với bản thân và gia đình hơn.