Khu đô thị Dương Nội quy mô và hoành tráng

Với tổng diện tích gần 200ha cùng những phân khu cao cấp, loại hình nhà ở đa dang, khu đô thị Dương Nội là một dự án nhà ở được đầu tư mạnh tay và lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Đặc biệt với cách xây dựng và phá triển có lợi cho tất cả cư dân, chắc chắn mọi cư dân tại dự án đều có thể nâng tầm giá trị cuộc sống, an cư đúng với mong muốn và yêu cầu của gia đình.

Cách chia khu hợp lý tại khu đô thị Dương Nội

Tại dự án khu đô thị Dương Nội có rất nhiều phân khu khác nhau, ngay cổng khu đô thị là dự án chung cư cao cấp, hiện đang được mở bán với Anland Complex, vào sâu bên trong là những dự án biệt thự đơn lập, song lập cao cấp, sang trọng, và phân khu trung tâm có các biệt thự song lập để cư dân có thể kinh doanh, buôn bán đồng thời vẫn có thể sống cùng cả gia đình tại những tầng trên của biệt thự.

Khu đô thị Việt Hàn là dự án khu đô thị đầu tiên và hiện đại bậc nhất tại Phổ Yên, Thái Nguyên. Được xây dựng với tổng diện tích lên tới 38ha, quy hoạch bài bản, đồng bộ với nhiều loại hình sản phẩm như: liền kề, biệt thự, shophouse hiện đại, dự án khu đô thị Việt Hàn hứa hẹn sẽ là tâm điểm an cư và đầu tư nóng nhất tại thị trường bất động sản Thái Nguyên.

Toàn cảnh khu đô thị Dương Nội

Toàn cảnh khu đô thị Dương Nội – Hình ảnh minh họa

Ngoài hệ thống đường xá thuận tiện và cơ sở hạ tầng mà khu đô thị Dương Nội đang xây dựng, chủ đầu tư Nam Cường còn lưu tâm đến tính chất và mục đích của mỗi phân khu để bố trí và xây dựng những tiện ích phù hợp nhất cho cư dân. Đây chính là điểm khác biệt hiện chỉ có khu đô thị Dương Nội làm được, đảm bảo quyền lợi và đặc quyền của mỗi cư dân tại chính khu đô thị.

Ví dụ với phân khu An Phú Shop Villa, đây là phân khu được phát triển lên từ các căn nhà phố về thiết kế, đây là sản phẩm 3 trong 1 vô cùng giá trị, trở thành nơi kinh doanh sầm uất nhờ vị trí trung tâm dự án, nằm ngay giữa tuyến đường huyết mạch kết nối các phân khu với nhau, chạy thẳng tới những tuyến đường mở rộng của Hà Đông. Bên cạnh phân khu trong tương lai không xa sẽ là trung tâm thương mại Aeon Mall đem đến một lượng khách hàng ngoại khu lớn nhất. Đặc biệt, so với những phân khu còn lại, An Phú dự án khu đô thị Dương Nội nằm gần khu vực dân cư và các dự án chung cư bên ngoài đang thiếu trầm trọng tiện ích.

Để thu hút thêm nhiều khách hàng cho việc mua bán của cư dân, chủ đầu tư khu đô thị Dương Nội còn xây dựng hệ thống tiện ích gần khu An Phú như bệnh viện quốc tế, trường học, công viên thiên văn, hồ bách hợp thủy… mang đến lượng khách hàng lớn từ nội khu và ngoại khu.

Tiện ích khu đô thị Dương Nội nổi trội

So với những dự án khu đô thị lớn đang được đầu tư và xây dựng trên thị trường, khu đô thị Dương Nội được đồng bộ tốt hơn rất nhiều, các tiện ích cũng đã được hình thành, có những tiện ích cộng đồng đã đi vào hoạt đôngk. Như vậy, với những phân khu sắp được bàn giao, khi cư dân chuyển về sẽ có thể sử dụng ngay lập tập và thay đổi giá trị sống, nâng tầm chất lượng cho cả gia đình.

Hiện nay chung cư cao cấp đang được mở bán với mức giá chỉ từ 1.4 tỷ là Anland Complex đã cất nóc, đang trong quá trình hoàn thiện. Qúy khách hàng muốn biết thêm thông tin về dự án có thể xem thêm tại website của CĐT.