Miền đất đảo xanh làm nên thành công cho Sonasea Phú Quốc

Phú Quốc nổi tiếng trên cả nước là địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng tuyệt đẹp với khí hậu ôn hòa, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình và nhiều điều thú vị tiềm ẩn, lôi cuốn du khách ghé qua tham quan, nghỉ ngơi. Miền đất đảo xanh tuyệt đẹp giữa biển ấy hàng năm đều đón tiếp hàng triệu lượt du khách đến khám phá, nghỉ dưỡng tận hưởng cuộc sống. Chính vì vậy mà những dự án bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây có được tiềm năng thành công lớn, sinh lời cao vượt trội. Trong đó, Sonasea Phú Quốc là một dự án như thế.

Đảo xanh tươi đẹp, hút khách là tiền đề cho Sonasea Phú Quốc phát triển

Sonasea Phú Quốc có tiềm năng thành công lớn nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của du lịch Phú trong nhiều năm qua. Luôn nằm trong top những quần đảo đẹp nhất trên cả nước và xa hơn là toàn thế giới, Phú Quốc được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến với cái tên khác là đảo Ngọc – một hòn đảo như viên ngọc xanh lấp lánh tỏa sáng bên bờ biển bao la.

Huyện đảo ấy có những hòn đảo nhấp nhô trập trùng, cảnh sắc thiên nhiên nên thơ, môi trường khí hậu mát mẻ, ôn hòa suốt bốn mùa. Hay thú vị hơn là những dải san hô sắc màu, hệ thống động thực vật phong phú với nhiều loại cây, loài vật có tên trong danh sách hiếm. Hệ thống cơ sở hạ tầng tại đây cũng được chính quyền đầu tư đồng bộ thuận lợi di chuyển vì thế  mà hàng năm lượng du khách đến đảo Ngọc tăng vọt.

Lượng khách tăng vọt, tăng dần đều theo từng năm đi kèm với nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao chính là lợi thế để phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Và Sonasea Phú Quốc là một trong những dự án lớn được hưởng lợi từ tiền đề du lịch phát triển này với nguồn khách hàng đông đảo trong tương lai.

Tọa lạc tại bờ biển Bãi Trường xinh đẹp, diện tích quy mô, CEO Group đầu tư đồng bộ tiêu chuẩn 5 sao, khu nghỉ dưỡng Sonasea chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo du khách, nâng tỷ lệ thuê phòng đạt công suất cao, đem lại tiềm năng sinh lời khủng cho nhà đầu tư.

Sonasea Phú Quốc đón sóng đầu tư

Sonasea Phú Quốc đón sóng đầu tư

BWP Sonasea Phú Quốc – lựa chọn đầu tư tiềm năng lợi nhuận lớn

BWP Sonasea Phú Quốc là dự án Condotel thuộc tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort do CEO Group đầu tư phát triển, cung cấp đế thị trường hàng trăm căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng, tầm nhìn hướng biển, tiêu chuẩn 5 sao đồng bộ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp nhất. Bãi Trường là địa chỉ được đánh giá có tầm view ngắm hoàng hôn đẹp nhất huyện đảo nên hàng năm đều thu hút số đông du khách đến đây khám phá mang lại nguồn khách hàng lớn dự đoán công suất thuê phòng tại dự án sẽ luôn đạt con số cao, mang lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư.

Hiện bảng hàng BWP Sonasea Phú Quốc được cung cấp với đa dạng diện tích căn hộ, giá bán hợp lý, chính sách ưu đãi là cơ hội để quý  khách hàng lựa chọn đầu tư an nhàn, hứa hẹn sẽ thu được món lợi lớn trong tương lai lâu dài. Để được cập nhật những thông tin chi tiết về chính sách và cơ hội đầu tư tại dự án, quý khách vui lòng truy cập ngay: https://sonaseaceogroup.com/chinh-sach-sonasea-condotel-villas/